Phát hiện nhiều súng đạn từ băng nhóm buôn khí cười

PV| 18/08/2021 22:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình kiểm tra căn nhà của một đối tượng buôn khí cười, Công an TP Hồ Chí Minh đã phát hiện nhiều súng đạn cùng ma tuý.

Ngày 18/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã bàn giao Nguyễn Võ Hoàng Nhật (37 tuổi, ngụ quận 7) cùng 2 người khác cho Công an quận 7 điều tra về việc mua bán khí cười, giấy thông hành và tàng trữ trái phép ma túy, súng đạn.

sung.jpg
Các đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, lúc 13 giờ ngày 15/8/2021, khi đang tuần tra trên đường Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM phát hiện Lâm Chấn Kiệt (44 tuổi, ngụ quận 3) lái ôtô BS: 51H- 408.98 chở theo Đinh Thanh Lâm (24 tuổi) có biểu hiện nghi vấn.

Các trinh sát tiến hành dừng xe, kiểm tra hành chính, phát hiện trong cốp xe có 02 bình khí N2O (hay còn gọi là khí cười).

Kiệt và Lâm khai mua bình khí cười của Nhật về chia nhỏ bán cho những người có nhu cầu. Để dễ dàng qua các chốt kiểm soát dịch, cả hai mặc đồ bảo hộ y tế và mua giấy xác nhận đi đường để sử dụng.

Từ lời khai này, công an kiểm tra hành chính nơi ở của Nhật là một căn nhà ở phường Phú Thuận, quận 7.

Tại đây, công an đã phát hiện tang vật gồm: 8 bình N2O, hàng chục giấy xác nhận đi đường, con dấu, 4 viên thuốc lắc, 1 gói cần sa, 4 khẩu súng công cụ hỗ trợ, 55 viên đạn, 12 băng đạn….

kham-pha-vu-dung-giay-cong-tac-gia-de-di-buon-khi-cuoi-phat-hien-kho-vu-khi-2.jpg
Súng, đạn thu giữ được tại nhà đối tượng Nhật

Nhật khai, trước đây làm giám đốc một công ty vận tải nhưng đã giải thể từ cuối năm 2019. Sau đó, Nhật vẫn giữ con dấu công ty. Nhật khai nhận trong thời điểm TP.HCM áp dụng giãn cách xã hội, Nhật làm giấy tờ rồi đóng dấu để di chuyển qua các chốt kiểm soát và bán cho người khác để thu lợi.

untitled-2.jpg
Con dấu được đối tượng dùng để làm giả giấy tờ cùng các băng đạn

Hiện, vụ vụ đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện nhiều súng đạn từ băng nhóm buôn khí cười