Phát hiện nhiều người dương tính với ma túy trong quán bar

Hoài Thanh - Thiên Hỏa| 23/12/2014 06:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi cơ quan chức năng TP. Hồ Chí Minh bất ngờ ập vào kiểm tra các quán bar Kumho và Canalis, đã phát hiện nhiều người lắc lư điên cuồng trong tiếng nhạc và dương tính với ma túy.

Ngày 22/12, Công an TP.HCM cho biết, hiện vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ và lập hồ sơ xử lý hàng loạt vi phạm hành chính tại quán bar 39 Kumho tại địa chỉ 39, đường Lê Duẩn, ( phường Bến Nghé, Quận1).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h ngày 21/12, Công an TP.HCM phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM bất ngờ ập vào tiến hành kiểm tra hành chính đối với hai quán bar Kumho và Canalis.

Tại thời điểm Đoàn liên ngành kiểm tra quán bar Kumho, đã phát hiện bên trong quán trong trên có cả hơn 100 người lắc lư theo điệu nhạc sôi động điên cuồng.

Phát hiện nhiều người dương tính với ma túy trong quán bar

Quán bar Kumho là điểm hẹn của dân chơi Sài Gòn.

Công an kiểm tra phát hiện nhiều tang vật gồm: 26 viên nén, 1 bịch màu hồng nghi ma tuý, 1 gói lá khô nghi là bồ đà…67 người nghi vấn được mời về trụ sở làm việc, qua “test” nhanh, bước đầu có 20 người có kết quả dương tính với ma tuý.

Ngoài ra Đoàn liên ngành đã lập biên bản một số lỗi vi phạm đối với bar Kumho như : hoạt động quá giờ, bán hàng không lập hóa đơn giá trị gia tăng, kinh doanh rượu ngoại nhập lậu, phổ biến bản ghi âm, ghi hình chưa được cấp phép, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm đã hết hạn, cơ sở để người khác sử dụng ma túy trái  phép…

Được biết, quán bar Kumho là điểm hẹn của dân chơi Sài Gòn. Cơ quan chức năng đã nhiều lần đã phạt hành chính quán bar này vì vi phạm nhiều lỗi.

Cùng vào thời điểm, Cơ quan chức năng cũng ập vào quán bar Canalis, nằm trên đường Hai Bà Trưng, (phường 6, quận 3). Khi lực lượng chức năng ập vào, nhiều khách chơi bỏ chạy tán loạn ra ngoài.

Qua kiểm tra bên trong quán, Đoàn liên ngành phát hiện có 2 viên nén và 1 bịch chất màu trắng nghi là ma tuý.

Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với bar Canalis về 9 lỗi vi phạm như: quảng cáo rượu trái phép, cơ sở để người khác sử dụng ma tuý trái phép, tổ chức cho khách hút Shisha nhập lậu….

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện nhiều người dương tính với ma túy trong quán bar