Phát hiện người đàn ông treo cổ tại nhà riêng

Lam Anh| 28/04/2016 17:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/4, tin từ Công an TP. Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết, cơ quan chức năng vừa hoàn tất hồ sơ, bàn giao thi thể người đàn ông treo cổ tử tự tại nhà riêng về cho gia đình lo hậu sự.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Dương Quốc Bình (sinh năm 1955, ngụ số 28/20 Lý Thái Tôn, khóm 1, phường 2, TP.Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu được biết, vào lúc 20h30 ngày 27/4, bà Dương Mỹ Lê (sinh năm 1969, ngụ địa bàn trên, em ruột ông Bình) phát hiện ông Bình tự vẫn trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Ngay lập tức bà Lê gọi mọi người trong gia đình đến để tháo dây và đưa ông Bình đi cấp cứu, tuy nhiên ông Bình đã tắt thở trước đó.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Theo thông tin từ gia đình ông Bình được biết, thời gian gần đây phát hiện ông Bình có những biểu hiện lạ, ít nói hay buồn, nhưng không một ai biết rõ nguyên nhân.

Do gia đình ông Bình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản, bàn giao thi thể ông Bình về gia đình theo qui định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện người đàn ông treo cổ tại nhà riêng