Phát hiện người đàn ông rạch bụng, tử vong tại nhà riêng

Trần Hùng| 01/08/2015 10:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy cửa nhà khép hờ, người phụ nữ đẩy của bước vào thì tá hỏa phát hiện em trai đã chết. Bên cạnh thi thể là vũng máu và đoạn ruột lòi ra từ ổ bụng, cùng với đó là dòng chữ bằng máu của nạn nhân.

Tối 31/7, Công an tỉnh Bến Tre cho biết đang điều tra làm rõ cái chết của người đàn ông tử vong tại nhà riêng. Nạn nhân được xác định là ông Hồ Ngọc Phương (42 tuổi, ngụ ngụ ấp 6, xã Bình Thành, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre).

Phát hiện người đàn ông rạch bụng, tử vong tại nhà riêng

Hiện trường vụ việc

Theo lời bà Hồ Thị Răng (47 tuổi, chị ruột nạn nhân), khoảng 7h sáng ngày 31/7, bà có việc sang nhà tìm người em trai. Đến nơi, thấy cửa khép hờ bà Răng bước vào thì tá hỏa phát hiện ông Phương đã chết. Bên cạnh thi thể là vũng máu và đoạn ruột lòi ra từ ổ bụng, đồng thời trên bàn còn có dòng chữ “Vì tôi tự mổ bụng tôi”. Ngay lập tức vụ việc được trình báo đến chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy, ông Phương chết trong tư thế nằm sấp trên sàn nhà, xung quanh nơi ông Phương chết có nhiều vệt máu, nhiều đoạn ruột người.

Tìm hiểu được biết, ông Phương đã ly dị vợ cách nay khoảng 10 năm và hiện đang sống một mình ở nhà. Ông Phương có một người con trai khoảng 20 tuổi đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện người đàn ông rạch bụng, tử vong tại nhà riêng