Phát hiện người đàn ông nghi bị chết đói trong rừng

Ngọc Trinh| 19/07/2018 18:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đi hái măng rừng, người dân phát hiện một người đàn ông nằm chết trong rừng. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định nạn nhân bị chết đói.

Chiều 19/7, nguồn tin từ cơ quan Công an huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai cho biết, vừa phát hiện một người đàn ông (chưa rõ danh tính) chết trong rừng sâu. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bước đầu cơ quan công an nhận định nạn nhân chết tử vong nghi bị chết đói vì trên người không có dấu hiệu bị ngoại lực tác động, trong dạ dày không có thức ăn.

Phát hiện người đàn ông nghi bị chết đói trong rừng

Khu vực rừng nơi phát hiện nạn nhân

Trước đó, khoảng 12 giờ trưa ngày 17/7, trong lúc đi hái măng le trong rừng ở thôn Phú Danh (xã H’ra, huyện Mang Yang), 3 người dân địa phương phát hiện 1 người đàn ông chết trong tư thế nằm ngửa, trên người mặc mỗi quần đùi vải thun xanh, có dấu hiệu phân hủy. Trên thi thể nạn nhân có nhiều hình xăm, không có mang theo giấy tờ tùy thân. Vị trí nạn nhân tử vong cạnh bờ suối trong rừng, cách rất xa khu dân cư.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định, nạn nhân cao 1,65m, răng hàm rụng nhiều cái. Đặc biệt, trên người nạn nhân có rất nhiều hình xăm: ngực có hình xăm chim ưng, mặt ngoài cánh tay phải có hình xăm người phụ nữ và cẳng tay phải có xăm dòng chữ “kiếp cô đơn”. Trên mu bàn tay phải có xăm hình con bài át bích và 1977; phía cánh tay trái xăm hình đầu rồng và số “10-05-1999”. Kiểm tra trên đùi phải còn có xăm hình cô gái đang quỳ gối. Thời gian chết trước khi phát hiện khoảng 7 ngày.

Theo Công an huyện Mang Yang, 2 hôm nay có vài người đến cơ quan công an để nhận dạng người thân nhưng không đúng người. Hiện, UBND xã H’ra được giao mai táng cho nạn nhân, đồng thời cơ quan công an gửi thông báo tìm thân nhân trên Đài Phát thanh - Truyền hình Gia Lai và báo Gia Lai để xác định thân nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện người đàn ông nghi bị chết đói trong rừng