Đời sống

Phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ

Trang Vân 21/07/2023 - 15:02

Sáng ngày 21/7, đại diện cơ quan chức năng TP Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, Công an địa phương đang phối hợp điều tra vụ một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở phường Yên Thanh.

quangninh221.7.jpg
  Hiện trường nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ

Thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng ngày 21/7, Công an phường Yên Thanh nhận được tin trình báo của công dân về việc có người đã treo cổ tự tử tại tuyến đường Trần Hưng Đạo kéo dài, thuộc khu Lạc Thanh, phường Yên Thanh.

Sau quá trình điều tra, nắm bắt thông tin, xét nghiệm tại hiện trường đã xác định: Người tự tử là Phạm Minh Đ (SN 1992) thường trú tại khu Lạc Thanh, phường Yên Thanh, TP Uông Bí. Anh Đ là công nhân của Phân xưởng vận tải ô tô - Công ty Kho vận Đá Bạc Uông Bí.

Qua điều tra, xét nghiệm, giám định bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Uông Bí xác định sơ bộ, anh Phạm Minh Đ tử vong không phát hiện có tác động từ bên ngoài, nguyên nhân có thể do tư tưởng, áp lực trong suy nghĩ đã dồn nén lâu ngày nên dẫn đến tự tử.

Cơ quan chức năng còn thu thập được một tờ giấy trước khi tự tử anh Phạm Minh Đ ghi lại với nội dung "Xin lỗi mẹ - xin lỗi những người thân trong gia đình vì đã gây ra nhiều lỗi lầm, nên kết thúc ở đây!".

Hiện, cơ quan Công an TP Uông Bí đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ