Phát hiện hai vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ

Nhật Vũ| 27/08/2019 14:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người dân trên địa bàn xã Minh Hòa (huyện Yên Lập, Phú Thọ) vừa phát hiện vợ chồng anh Ma Văn Giáp tử vong trong tư thế treo cổ ở trong nhà nghi do tự tử.

Theo đó, vào sáng 27/8, Công an xã Minh Hòa (huyện Yên Lập, Phú Thọ) nhận được thông tin về việc vợ chồng anh Ma Văn Giáp (SN 1985, trú tại khu 1, xã Minh Hòa, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ) tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà.

Ngay lập tức, Công an xã Minh Hòa đã nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường, đồng thời báo cáo lãnh đạo huyện và Công an huyện Yên Lập đến khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Phát hiện hai vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ

Ảnh minh họa

Trước đó, vào khoảng gần 6h sáng 27/8, người anh trai của chị Đinh Thị Hường (SN 1991, vợ anh Giáp) gọi điện cho vợ chồng chị Hường nhưng không được. Lo lắng có chuyện không hay, người này chạy qua nhà kiểm tra thì phát hiện hai vợ chồng anh Giáp và chị Hường tử vong trong tư thế treo cổ trong ngôi nhà 1 tầng.

Được biết, vợ chồng anh Giáp làm nông nghiệp và đã có với nhau hai người con, đứa lớn năm nay học lớp 4, còn người con trai út đang học lớp mầm non. Sự việc xảy ra khiến người thân và hàng xóm đau xót, thương cảm.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện hai vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ