Phát hiện hai vợ chồng tử vong tại nhà riêng

Ngọc Trinh| 16/09/2019 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không thấy 2 vợ chồng ông N. đi làm như thường ngày, người dân đến nhà tìm thì bàng hoàng phát hiện 2 vợ chồng chết tại nhà riêng.

Chiều 16/9, nguồn tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân khiến hai vợ chồng chết tại nhà riêng. Theo đó, hai nạn nhân là ông Phan Huy N. (SN 1964) và vợ là bà Nguyễn Bích Th. (SN 1964) cùng ngụ thôn 2, xã Chư Á, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Phát hiện hai vợ chồng tử vong tại nhà riêng

Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng khi nhiều người dân lên rẫy trồng ớt nhưng không thấy vợ chồng ông N. lên rẫy như thường ngày nên nhiều người thắc mắc. Thấy vườn ớt của vợ chồng ông N. đang dần bị héo trong khi không thấy người đến chăm nên nhiều người gọi điện thoại cho ông N. nhưng không có ai trả lời.

Đến khoảng 11h trưa cùng ngày, khi đi làm về ông Trần Minh Th. ( người hàng xóm) ngang qua thấy nhà ông N. cổng ngoài mở nên ông ghé vào hỏi thăm. Khi bước vào trong nhà ông Th. hốt hoảng khi phát hiện bà Th. đã chết trong tư thế nằm úp, còn ông N. chết trong tư thế treo cổ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện hai vợ chồng tử vong tại nhà riêng