Phát hiện hai thi thể phụ nữ trôi dạt vào bờ biển

Bá Mạnh| 02/04/2019 22:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 2/4, trao đổi với báo chí, ông Trần Công Tráng - Trưởng Công an xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) xác nhận và cho biết trên địa bàn người dân vừa phát hiện hai thi thể phụ nữ trôi dạt vào bờ biển.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 30’ cùng ngày, người dân địa phương trong lúc đi tập thể dục tại bờ biển thuộc thôn Nam Mới (xã Cương Gián) thì phát hiện thi thể hai người phụ nữ trôi dạt vào khu vực gần bờ.

Phát hiện hai thi thể phụ nữ trôi dạt vào bờ biển

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi các nạn nhân.

Nhận được tin báo của người dân, Công an xã Cương Gián đã có mặt tại hiện trường, tiến hành vớt 2 thi thể lên bờ và báo cáo cho Công an huyện Nghi Xuân đến khám nghiệm tử thi.

Thi thể của hai nạn nhân đang trong quá trình phân hủy mạnh và chưa thể xác định được danh tính vì trên người các nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Cả 2 nạn nhân mặc áo phao màu đỏ bên ngoài, bên trong mặc áo sơ mi màu trắng và quần bò màu xanh. 

"Sau khi kiểm tra lực lượng chức năng thấy trên người 2 thi thể có điện thoại, mở lấy sim lắp vào máy mới thì hiển thị danh bạ chữ Trung Quốc nên bước đầu nhận định đây có thể là thi thể của 2 người Trung Quốc", một cán bộ công an nói và cho biết thêm sau khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đang chuẩn bị tiến hành chôn cất các nạn nhân tại địa bàn xã Cương Gián.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện hai thi thể phụ nữ trôi dạt vào bờ biển