Phát hiện các đối tượng trồng cần sa trong nhà vệ sinh

Văn Hoàng| 29/10/2020 18:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/10, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lâm Đồng thông tin, đơn vị vừa phối hợp với Công an phường 9, TP Đà Lạt, kiểm tra hành chính một căn nhà trên đường Nguyễn Du phát hiện các đối tượng trồng cần sa trong nhà vệ sinh.

8bf8ccc0-424e-4639-9de5-99ee3f1ff92f(1).jpg
Cần sa được các đối tượng trồng theo phương pháp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, có hệ thống chiếu sáng. Ảnh CA

Thời điểm kiểm tra, căn nhà này có 3 người đang thuê ở là Trần Nhật Vy (SN 1998, trú tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi), Huỳnh Thanh Tiến (SN 1993, trú tại quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) và một người đàn ông mang quốc tịch Italia.

Trong nhà vệ sinh của căn hộ này, lực lượng chức năng phát hiện có 12 chậu được dùng để trồng cần sa, trong đó, 8 chậu có cây cần sa lớn (cao từ 50 - 150 cm) và 4 chậu cây cần sa còn nhỏ.

Cần sa được các đối tượng trồng theo phương pháp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, có hệ thống chiếu sáng nhiều màu sắc, xanh, đỏ, tím, vàng... nhằm mục đích giúp cần sa phát triển nhanh.

Làm việc với cơ quan điều tra, Huỳnh Thanh Tiến (27 tuổi, trú tại phường An Lạc, Bình Tân, TP.HCM) khai nhận đã mua 12 hạt cần sa ở TP.HCM về trồng hơn 2 tháng nay, còn 2 hộp đựng hoa cần sa cất giấu trong phòng ngủ thì mua ở đường Bùi Viện (TP.HCM).

Trong phòng ngủ của Tiến và Trần Nhật Vy (22 tuổi, trú tại thị trấn Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi), công an còn phát hiện 123 chiếc hộp rỗng, bên ngoài có dán hình vẽ hoa cây cần sa; 2 cân tiểu ly và hàng trăm dụng cụ để sử dụng ma túy. Vy khai đã mua các mặt hàng này về bán lại để kiếm lời.

Được biết, căn hộ trên do ông Đ.H.S thuê rồi cho các đối tượng này thuê lại. Tại thời điểm lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, trong căn hộ còn có một người đàn ông quốc tịch Italia. Tiến khai người đàn ông này là bạn, được Tiến cho một ít cần sa để cùng sử dụng. Qua kiểm tra nhanh, Tiến và Vy đều dương tính với ma túy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện các đối tượng trồng cần sa trong nhà vệ sinh