Phát hiện bộ xương của nữ giáo viên sau hơn một tháng mất tích

Việt Phương| 25/09/2020 16:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người dân sống tại TP Chí Linh (Hải Dương) bất ngờ phát hiện bộ xương người tại khu vực cửa hang Trăn, được cho là của một nữ giáo viên mất tích từ ngày 7/8.

Khoảng 15h ngày 24/9, người dân phát hiện một bộ xương người tại khu vực cửa hang Trăn, giáp giữa địa phận xã Bắc An và phường Bến Tắm (TP Chí Linh).

Lực lượng Công an xác định chiếc điện thoại và trang phục là của chị T., nữ giáo viên Trường THPT Bến Tắm (TP. Chí Linh), được gia đình báo mất tích từ ngày 7/8.

Việc giám định ADN và khám nghiệm hiện trường đã được thực hiện. Người thân cũng khẳng định bộ hài cốt của chị T.

Phát hiện bộ xương của nữ giáo viên sau hơn một tháng mất tích

Nơi phát hiện hài cốt nữ giáo viên

Trước đó, ngày 12/8, anh Nguyễn Hồng C., là chồng chị T., đến Công an TP. Chí Linh trình báo việc chị T. đi khỏi nhà từ ngày 7/8 và không liên lạc được. Cơ quan công an đã tiếp nhận thông tin, triển khai các biện pháp nghiệp vụ và ra thông báo về việc truy tìm người mất tích.

Chiều 25/9, lãnh đạo Công an TP. Chí Linh (Hải Dương) xác nhận thông tin trên với PV Báo Công lý và cho biết thêm: “Trước khi bỏ nhà đi chị T., có dấu hiệu bị trầm cảm và từng tự sát nhưng không thành. Tại hiện trường có sợi dây thừng treo trên cây nghi chị T. dùng để tự tử”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện bộ xương của nữ giáo viên sau hơn một tháng mất tích