Phát hiện 42 người dương tính với ma túy trong quán karaoke

Mai Đỉnh| 06/09/2020 21:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/9, Công an quận Bình Tân, TP.HCM tổ chức sàng lọc lập hồ sơ xử lý 42 người dương tính với ma túy bị phát hiện trong quán karaoke Vĩnh Lộc (đường số 3, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân) vào rạng sáng cùng ngày.

Theo đó, vào khoảng 1h, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc các đội của Công an quận Bình Tân bất ngờ kiểm tra quán karaoke Vĩnh Lộc nằm trên đường số 3 (phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân).

Lúc này bên trong cơ sở, mặc dù đã rạng sáng nhưng vẫn còn hơn 100 người đang say sưa nhún nhảy dưới điệu nhạc chát chúa và khói thuốc.

Phát hiện 42 người dương tính với ma túy trong quán karaoke

Kiểm tra quán karaoke Vĩnh Lộc lúc rạng sáng 6/9

Phát hiện đoàn kiểm tra, nhiều nam nữ thanh niên tìm cách tháo chạy ra các cửa thoát hiểm, tuy nhiên các lối này đã bị chặn chốt. Hơn 100 “dân bay” được đưa về trụ sở, kiểm tra nhanh 42 người (32 nam, 10 nữ) dương tính với ma túy. 

Ngoài lập hồ sơ xử lý nhóm người dương tính với ma túy này, Công an quận Bình Tân còn lập biên bản xử phạt phòng thu âm Vĩnh Lộc nhiều lỗi, trong đó có lỗi kinh doanh hoạt động karaoke không đúng nội dung, không đúng phạm vi hoạt động trong giấy phép; để người khác sử dụng ma túy và quá giờ quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện 42 người dương tính với ma túy trong quán karaoke