Phát hiện 3 lái xe dương tính với ma túy khi tiến hành kiểm tra

T.Nhi| 09/01/2020 21:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi tiến hành kiểm tra tại bến xe Nước Ngầm, lực lượng chức năng đã phát hiện 3 lái xe dương tính với chất ma túy. Hiện cả 3 người này đã bị đình chỉ hoạt động.

Chiều 9/1, Tổ công tác liên ngành đã lập chốt kiểm tra nồng độ cồn, chất gây nghiện,… đối với lái xe tại bến xe Nước Ngầm (Hà Nội). Theo đó, có 15 trường hợp được kiểm tra nồng độ cồn, xét nghiệm chất gây nghiện đối với 34 lái xe.

Kết quả có 3 lái xe dương tính với chất ma túy (trong đó, có 2 lái xe tuyến Nước Ngầm - Nghệ An và 1 lái xe tuyến Nước Ngầm - Hà Tĩnh) đã bị lực lượng chức năng lập biên bản tạm đình chỉ hoạt động. Lực lượng chức năng cũng đã lấy mẫu máu gửi Viện Pháp y xét nghiệm nhằm có kết luận cuối cùng.

ma-tuy

Xét nghiệm chất gây nghiện đối với tài xế

Phó trưởng Phòng Tham mưu tổng hợp, Thanh tra GTVT Hà Nội cho biết, từ nay đến Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, các lực lượng chức năng sẽ tăng cường kiểm tra đột xuất đối với các phương tiện và người lái nhằm bảo đảm cho người dân đi lại thuận lợi, an toàn. Ngoài ngăn ngừa lái xe lạm dụng bia, rượu, sử dụng ma túy điều khiển phương tiện, những trường hợp vận chuyển các chất cháy nổ, nhồi nhét khách, tăng giá vé sai quy định... cũng sẽ bị xử lý nghiêm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện 3 lái xe dương tính với ma túy khi tiến hành kiểm tra