Phát hiện 2 người đàn ông ở nhà trọ chết bất thường sau cuộc nhậu

Nhật Vũ| 28/09/2021 18:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 28/9, Công an quận Bình Tân, TPHCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hai người đàn ông tử vong trên địa bàn.

Theo đó, sáng cùng ngày, nhiều người sống tại hẻm 40 đường Hồ Văn Long, phường Bình Hưng Hòa B phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong phòng trọ nên báo công an.

Công an quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa, ghi lời các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hai nạn nhân được xác định là ông L.T.Q (48 tuổi, quê Quảng Ngãi) và ông N.V.V (42 tuổi, quê An Giang). Cả hai đều thuê trọ ở con hẻm trên đường Hồ Văn Long, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân.

Trước đó một ngày, ông V. cùng ông Q. và một số người bạn nhậu chung với nhau. Buổi nhậu kết thúc, đến trưa 27/9, ông Q. biểu hiện bất thường, tử vong. Đến sáng hôm sau, ông V. cũng được phát hiện chết trong phòng.

khu-vuc-nha-tro-xay-ra-vu-viec.jpg
Khu vực nơi xảy ra vụ việc-Ảnh : người dân cung cấp

Theo nguồn tin ban đầu, nguyên nhân ban đầu của vụ việc là cả hai nạn nhân bị ngộ độc rượu. Lực lượng chức năng cũng test nhanh và cho kết quả âm tính với Covid-19.

Đến trưa cùng ngày thi thể ông V được đưa về nhà xác để phục vụ điều tra. Quanh hiện trường sau đó cũng được người dân phun thuốc khử trùng để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện 2 người đàn ông ở nhà trọ chết bất thường sau cuộc nhậu