Phát hiện 2,7kg tiền chất ma tuý trong mỹ phẩm gửi chuyển phát nhanh

Huy Hùng| 13/02/2015 13:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Toàn bộ số tiền chất ma túy này được ngụy trang trong 3 vỏ hộp mỹ phẩm và làm thủ tục từ Hà Nội gửi theo đường chuyển phát nhanh đi Úc.

Theo thông tin từ Chi cục Hải quan CKSBQT Nội Bài, vừa qua, Đội kiểm soát ma túy - Cục Hải quan TP. Hà Nội phối hợp với Tổ kiểm soát ma túy và Đội thủ tục hàng hóa chuyển phát nhanh thuộc Chi cục Hải CKSBQT Nội Bài đã phát hiện và bắt giữ 2,7kg tiền chất ma túy.

Được biết, toàn bộ số tiền chất ma túy trên được ngụy trang trong 3 võ hộp mỹ phẩm và làm thủ tục từ Hà Nội gửi theo đường chuyển phát nhanh đi Úc ngày 11/2/2015. Đối tượng đem đến ký gửi đã sử dụng tên và địa chỉ mạo danh để làm thủ tục gửi sang Úc.

Phát hiện 2,7kg tiền chất ma tuý trong mỹ phẩm gửi chuyển phát nhanh

Các hộp mỹ phẩm chứa tiền chất ma tuý được gửi sang nước ngoài qua đường chuyển phát nhanh

Ngay sau khi phát hiện, Chi cục đã phối hợp với lực lượng Công an lấy máy giám định. Kết quả giám định cho thấy số hàng trên là cocaine và ma túy tổng hợp. 

Cơ quan chức năng chức năng cho biết, số tiền chất ma tuý này có thể chế được ra 6kg ma tuý dạng đá. Đây là một mắt xích trong đường dây vận chuyển ma túy xuyên quốc gia với phương thức, thủ đoạn tinh vi và liều lĩnh.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện 2,7kg tiền chất ma tuý trong mỹ phẩm gửi chuyển phát nhanh