Phạt hành chính người bố bạo hành con gái 1 tuổi để dằn mặt người tình

Nhật Vũ| 10/12/2019 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ, người bố đã bạo hành dã man con ruột của mình rồi quay lại clip để "dằn mặt" người tình gây phẫn nộ dư luận.

Ngày 10/12, UBND phường Trảng Dài (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) đã ra quyết định xử phạt hành chính 1.250.000 đồng với Trần Kim Hải (SN 1992, tạm trú phường Trảng Dài) về hành vi đánh đập gây thương tích cho con gái ruột hơn 1 tuổi.

Trước đó, ngày 8/12, Công an phường Trảng Dài đã làm việc với Hải. Bước đầu, người đàn ông này thừa nhận là người trong clip đánh đập, quăng quật bé gái hơn 1 tuổi xuống giường 2 lần cùng với những lời chửi bới thậm tệ.

Phạt hành chính người bố bạo hành con gái 1 tuổi để dằn mặt người tình

Cháu bé 1 tuổi bị cha quăng quật dã man

Tại cơ quan công an Hải khai, bé gái là con của hắn với người tình. Về lý do bạo hành con gái nhỏ vào tối ngày 6/12, Hải khai để dằn mặt người tình vì không hợp tác trong việc làm giấy khai sinh cho con, nên Hải đánh con ruột của mình rồi quay video gửi đi. Được biết, Hải từng đã có hành vi bạo hành cháu bé và người tình trước đó. Phía gia đình cố gắng can ngăn nhưng bất thành. 

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường đã xuống xác minh, Hải thừa nhận sự việc và viết bản cam kết không đánh đập con nữa. Hiện cháu bé vẫn chơi, ăn ngủ bình thường. Phía phường sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc, giám sát Hải để có thể can thiệp và xử lý sớm nhất.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạt hành chính người bố bạo hành con gái 1 tuổi để dằn mặt người tình