Phạt 4 triệu đồng tài xế đậu ô tô “chiếm” đường ray

Trang Trần| 21/03/2019 11:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 21/3, Trung tá Nguyễn Bá Cường, Đội trưởng Đội CSGT đường sắt (Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng) cho biết, đã lập biên bản xử phạt hành chính người lái ôtô đỗ giữa đường ray, gây cản trở đầu máy tàu hỏa quay đầu.

Theo Trung tá Cường, tài xế này đã vi phạm điểm b, khoản 3, điều 48 về việc để vật chướng ngại cụ thể là ôtô trên đường sắt, làm cản trở giao thông. Với vi phạm này, tài xế bị xử phạt 4 triệu đồng và không có hình thức phạt bổ sung.

Phạt 4 triệu đồng tài xế đậu ô tô “chiếm” đường ray

Ô tô đỗ trên đường ray

Như Báo Công lý đã đưa tin, chiều 20/3, đầu máy tàu hỏa của ga Đà Nẵng chạy trên đường ray nội bộ để quay đầu. Khi đến gần giao lộ Hải Phòng - Hoàng Hoa Thám (phường Tân Chính, quận Thanh Khê), đầu máy tàu không thể di chuyển vì ôtô biển số tỉnh Quảng Nam đỗ chắn giữa đường ray.

Thời điểm này, nhân viên của nhà ga cùng người dân đã nỗ lực tìm tài xế khắp nơi để yêu cầu đưa xe đi nhưng bất thành. Khi CSGT và Thanh tra giao thông (Sở GTVT) điều xe cẩu đến kéo ôtô thì nam tài xế mới xuất hiện và lái xe ra khỏi đường ray. Sự việc khiến đầu máy tàu hỏa phải đợi hơn một giờ để vào lại ga.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạt 4 triệu đồng tài xế đậu ô tô “chiếm” đường ray