Phạt 10 triệu đồng vì đăng danh sách người khám bệnh ở BV Bạch Mai

Văn Hoàng| 30/03/2020 22:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP.Yên Bái (tỉnh Yên Bái) vừa ra quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng đối với một trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật về dịch bệnh Covid-19 trên mạng xã hội Facebook.

Trước đó, ngày 26/3, trên trang Facebook cá nhân có tên "Van Nguyen (Vân Long Đồ Ngủ)" đăng tải một bài viết và 4 ảnh có nội dung, danh sách những người đi khám bệnh trở về từ Bệnh viện Bạch Mai trong tháng 3.

Sau khi đăng tải đã có nhiều người vào bình luận dưới bài viết hỏi Yên Bái có người nhiễm bệnh Covid-19 không và được chủ tài khoản này khẳng định ở Yên Bái đã có người nhiễm bệnh Covid-19 do tiếp xúc người bệnh ở Lai Châu.

Phạt 10 triệu đồng vì đăng danh sách người khám bệnh ở BV Bạch Mai

Công an làm việc với chủ tài khoản Facebook chị N.T.T.V.

Qua công tác điều tra, xác minh Công an TP Yên Bái đã xác định được chủ tài khoản Facebook trên là của chị N.T.T.V, sinh năm 1997, trú tại thành phố Yên Bái.

Căn cứ vào hành vi vi phạm, Công an TP Yên Bái đã ra quyết định xử phạt 10 triệu đồng đối với chị V về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên mạng xã hội.

Được biết, trong những ngày qua, đã có nhiều trường hợp trên địa bàn tỉnh Yên Bái bị lực lượng chức năng xử phạt về hành vi thông tin sai sự thật về tình hình dịch bệnh Covid-19.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạt 10 triệu đồng vì đăng danh sách người khám bệnh ở BV Bạch Mai