Vụ thanh niên bị đánh tử vong vì nghi bắt cóc trẻ em: Bắt khẩn cấp 5 đối tượng

Nguyễn Lê| 25/10/2018 13:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 25/10, đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp 5 đối tượng liên quan đến vụ nam thanh niên bị đánh tử vong vì nghi bắt cóc trẻ em.

5 đối tượng bị bắt khẩn cấp gồm: Nguyễn Đình Thái (35 tuổi), Đậu Nguyễn Đặng Khoa (30 tuổi), Trần Ngọc Linh (32 tuổi), Đinh Tiến Vũ (31 tuổi) và Trương Văn Nam (27 tuổi; cùng trú tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột).

Nạn nhân là anh Y Sul Êban (33 tuổi, trú tại Buôn Ja Wầm B, xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) bị nhóm người đánh chết vào tối ngày 22/10.

Vụ thanh niên bị đánh tử vong vì nghi bắt cóc trẻ em: Bắt khẩn cấp 5 đối tượng

Anh Y Sul bị đánh tử vong vì nghi bắt cóc trẻ em

Trước đó như Báo Công lý đã đưa tin, vào chiều 22/10, anh Nguyễn Anh Khoa (44 tuổi, trú tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cùng vợ và con gái 4 tuổi đi dự lễ nhà thờ tại Nhà thờ Duy Hòa. Đến khoảng 19 giờ 40 phút cùng ngày, anh Khoa cùng với người con gái ra lấy xe về thì bất ngờ anh Y Sul tới giằng co cháu bé với anh Khoa và một mực cho rằng cháu bé là con mình. Khi anh Khoa hô lên “Bắt cóc, báo công an” thì những người trong nhà thờ ùa ra khiến anh Y Sul hoảng sợ leo qua hàng rào của nhà thờ bỏ chạy ra đường hẻm bên cạnh.

Lúc này, anh Khoa và cùng mọi người đuổi theo bắt giữ anh Y Sul, tuy nhiên trong quá trình bắt giữ thì có một số người dân bức xúc đã xông vào đánh anh Y Sul bị thương nặng. Sau đó, Công an phường Khánh Xuân đã xuống hiện trường đưa anh Y Sul đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo người nhà và chính quền địa phương nơi anh Y Sul sinh sống cho biết, anh Y Sul có biểu hiện bị bệnh tâm thần và đang được gia đình đưa đi Bệnh viện tâm thần tỉnh Đắk Lắk để nhập viện điều trị. Tuy nhiên, sau đó anh Y Sul bỏ đi rồi xảy ra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ thanh niên bị đánh tử vong vì nghi bắt cóc trẻ em: Bắt khẩn cấp 5 đối tượng