Ma men "U60" dùng điếu cày đánh chết người

Minh Phượng(TH)| 23/10/2014 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua 3 ngày xác minh, điều tra, hôm qua (22/10), Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Hùng (SN 1957) ở thôn 7, xã Cổ Đạm (Nghi Xuân) với tội danh giết người.

Trước đó, khoảng 15h ngày 18/10/2014, Hùng mang theo một cốc rượu đầy và 1 chiếc điếu cày sang nhà ông Phan Văn Hà (hàng xóm) chơi rồi cùng nhau uống rượu.

Khi "cuộc nhậu" diễn ra được 1 lúc, thì cốc rượu này cũng hết. Lúc này, Hùng nhìn sang nhà bên cạnh, là nhà của anh Phan Trọng Luận (SN 1968) thì thấy anh này và anh Hoàng Đàn (SN 1971) đang uống rượu trong phòng khách, nói chuyện vui vẻ. 

Bất ngờ Hùng đứng dậy, cầm điều cày và cốc rượu đầy khác chạy sang nhà anh Luận kiếm cớ gây chuyện, và hung hăng hất cả cốc rượu vào mặt anh Đàn mà quát: " Răng mi nói không sang nhà thằng ni nữa mà hôm nay vẫn mò mặt đến đây uống rượu. Nói lời thì phải giữ lấy lời".

Như không làm chủ được bản thân vì đã ngà ngà say, Hùng giật cốc rượu trên tay anh Luận để uống, thì bị anh này ngăn lại và hất tung xuống chiếu. Không nói thêm, Hùng lảo đảo nhặt 2 chiếc bật lửa gas nằm trên chiếu của anh Luận và quay gót đi, thấy vậy anh Luận đẩy làm cho Hùng té ngã xuống nền nhà.

Bị ngã đau, "ma men" này điên cuồng cầm lấy điều cầy chạy lại đập mạnh vào đầu anh Luận, khiến anh này chao đảo rồi ngã đập đầu vào tường, gục ngay tại chỗ, máu ở tai bắt đầu chảy ra nhiều.

Ma men

Đối tượng Hoàng Hùng tại cơ quan điều tra (Ảnh: HTO)

Những người dân xung quanh nhanh chóng đưa anh Luận đi cấp cứu nhưng do vết thương hiểm nên anh Luận đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Gây án xong, Hùng ung dung cầm cốc rượu và chiếc điếu cày bỏ về nhà ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát điều tra Công an Hà Tĩnh triển khai lực lượng xuống hiện trường khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra, thu thập các tài liệu chứng cứ có liên quan.

Kết quả khám nghiệm bước đầu xác định, anh Luận chết do tụ máu não bởi một lực tác động từ bên ngoài.

Sau 3 ngày thu thập đủ chứng cứ, ngày 22/10, cơ quan công an bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Hùng về hành vi giết người.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai để hoàn tất hồ sơ vụ án./.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ma men "U60" dùng điếu cày đánh chết người