Khởi tố bị can đối với Phúc XO

Ngọc An| 23/04/2019 13:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phúc XO cùng em trai và 10 người khác vừa bị cơ quan Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố bị can để điều tra liên quan đến việc tổ chức sử dụng và tàng trữ ma túy.

Ngày 23/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, 37 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), Trần Ngọc Tài (24 tuổi, em ruột Phúc)  và 10 đồng phạm để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Khởi tố bị can đối với Phúc XO

Phúc XO bị khởi tố, bắt giam

Theo tài liệu điều tra, khoảng 1h30 ngày 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự kết hợp đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM và Công an quận 12 kiểm tra hành chính quán karaoke XO Pharaon trên đường Trường Chinh, quận 12 (Công ty Sóng Âm) do Phúc XO làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 9 phòng karaoke đang hoạt động phục vụ 80 khách ca hát.

Kết quả xét nghiệm phát hiện có 39 người dương tính với chất ma túy và phát hiện có 2 tiếp viên và 1 khách hát karaoke có tàng trữ ma túy trong người.

Cơ quan Công an đã đưa Phúc, Tài và nhiều đối tượng về trụ sở để làm rõ. Tại đây, Phúc thừa nhận hành vi tổ chức sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố bị can đối với Phúc XO