Bất ngờ nguyên nhân vụ nữ đại gia bất động sản ở Thái Bình bị bắt

Phúc Thái| 09/04/2020 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì một gói hàng bị giao muộn, đại gia bất động sản ở Thái Bình đã gọi người giao hàng đến nhà rồi hành hung gây thương tích.

Như tin đã đưa, tối ngày 7/4/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án "Cố ý gây thương tích" xảy ra ngày 30/3/2020 tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, tổ 22, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình; đồng thời ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam, khám xét khẩn cấp chỗ ở, nơi làm việc đối với các đối tượng: Nguyễn Thị Dương, sinh năm 1980, trú tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, tổ 22, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình; Nguyễn Đức Mạnh, sinh năm 1992, trú tại tổ 6, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình và Phạm Ngọc Quý, sinh năm 2003, trú tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội “Cố ý gây thương tích” quy định tại Khoản 2, Điều 134, Bộ luật Hình sự.

Bất ngờ nguyên nhân vụ nữ đại gia bất động sản ở Thái Bình bị bắt

Công an khám xét công ty Đường Dương

Trong số các bị can thì Nguyễn Thị Dương được biết đến là một đại gia có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản ở Thái Bình. Việc bà Dương bị khởi tố về hành vi Cố ý gây thương tích khiến nhiều người bất ngờ. 

Theo Công an tỉnh Thái Bình thông tin, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc người giao hàng cho Công ty TNHH Đường Dương (công ty do bà Dương và chồng là Nguyễn Xuân Đường, 49 tuổi) đứng tên.

Cụ thể vào sáng ngày 30/3, anh T.N.A. (24 tuổi, ở xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương, Thái Bình) và N.Đ.D. (34 tuổi, trú tại xã Đồng Giang, huyện Đông Hưng, Thái Bình) là lái xe chạy tuyến Hà Nội - Thái Bình thuộc Công ty Phúc Cường - Thái Bình có nhận một gói hàng là tài liệu của công ty Đường Dương chuyển lên Hà Nội.

Do có sự không thống nhất về địa điểm giao hàng giữa tài xế T.N.A và người đưa hàng nên hàng bị giao muộn. Bực tức về việc này nên ông Nguyễn Xuân Đường có gọi điện cho tài xế T.N.A khi về Thái Bình thì đến gặp ông Đường.

Chiều tối ngày 30/3, anh T.N.A cùng ông P.V.Q. (42 tuổi) điều hành của Công ty Phúc Cường - Thái Bình cùng đến nhà ông Đường. Tại đây, bà Dương cùng Nguyễn Đức Mạnh và Phạm Ngọc Quý đã đánh anh T.N.A gây thương tích. Được biết thương tổn của nạn nhân là 14%.

Được biết, công ty Bất động sản Đường Dương là một doanh nghiệp lớn của tỉnh Thái Bình. Cá nhân bà Dương cũng được coi là đại gia chịu chơi, thường xuyên đưa lên mạng xã hội hình ảnh đi làm từ thiện với số tiền hàng tỷ đồng. Đặc biệt trong lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng bà Dương từng chi hàng trăm triệu đồng mời nhiều ca sỹ, nghệ sĩ nổi tiếng đến hát. 

Công an tỉnh cho biết, hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm những cá nhân liên quan.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ nguyên nhân vụ nữ đại gia bất động sản ở Thái Bình bị bắt