Đâm chết bạn vì lấy xe máy của mình đem đi cầm cố

Văn Vũ| 02/06/2020 15:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/6, TAND tỉnh Kiên Giang đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Dương Thành Lũy (21 tuổi, phường An Hòa, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) 16 năm tù về tội giết người.

Đồng thời Tòa buộc bị cáo bồi thường cho phía gia đình bị hại trên 180 triệu đồng và cấp dưỡng mỗi tháng 01 triệu đồng cho con của bị hại (05 tuổi) đến khi đủ 18 tuổi.

Đâm chết bạn vì lấy xe máy của mình đem đi cầm cố

Bị cáo Dương Thành Lũy tại phiên toà sơ thẩm

Theo cáo trạng, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 13/9/2019, Dương Thành Lũy (21 tuổi, phường An Hòa, TP. Rạch Giá) cùng với hai người bạn khác đến tiệm game ở ấp Tân Điền, xã Giục Tượng, H.Châu Thành (Kiên Giang) chơi game bắn cá.

Trong lúc Lũy đứng xem mọi người chơi game thì nhìn thấy Nguyễn Hoàng Chương (27 tuổi, phường Rạch Sỏi, TP. Rạch Giá) chạy xe gắn máy đến rồi vào ghế đá ngồi nói chuyện với một người bạn khác ở trước sân tiệm game.

Lúc này, Lũy đi ra yêu cầu Chương đi chuộc chiếc xe máy mà trước đó Lũy cho Chương mượn rồi Chương đi cầm cố thì Chương không bằng lòng. Tức giận Lũy lấy cây dao để sẵn trong túi quần đâm nhiều nhát vào người khiến Chương tử vong trên đường đi cấp cứu.

Đến 23 giờ cùng ngày, Lũy biết tin Chương đã tử vong nên đến Công an tỉnh Kiên Giang đầu thú.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết bạn vì lấy xe máy của mình đem đi cầm cố