Phản ứng của dàn sao Man City trước tin sét đánh từ UEFA

Duy Thái - Thụy Anh| 20/02/2020 16:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Kevin De Bruyne khẳng định anh và các đồng đội tại Man City chỉ tập trung vào chơi bóng, không hề bị ảnh hưởng bởi án phạt của UEFA.

Man City vừa mới đây đã phải đón nhận án phạt cực nặng từ UEFA khi mà đội bóng của Pep Guardiola bị cáo buộc vi phạm nghiêm trọng luật Công bằng tài chính (FFP). Theo đó đội chủ sân Etihad sẽ bị cấm tham dự Champions League trong 2 mùa giải và nộp khoảng 30 triệu euro tiền phạt.

Thông tin trên giống như một quả bom nổ giữa lòng Man City. Rất nhiều những đồn đoán về cuộc đào tẩu của dàn sao triệu đô được đăng tải ngập tràn trên các mặt báo. Thậm chí tin đồn HLV trưởng Pep Guardiola được Juventus liên hệ cũng khiến nhiều CĐV của Man City tỏ ra lo lắng.

Thế nhưng có vẻ như án phạt của UEFA không khiến cho tâm lý của CLB này bị ảnh hưởng. Mới đây nhất, tại trận đấu muộn vòng 26 Ngoại hạng Anh, The Citizens đã đánh bại West Ham với tỷ số 2-0.  

Phản ứng của dàn sao Man City trước tin sét đánh từ UEFA

Man City vẫn giành chiến thắng thuyết phục bất chấp án phạt từ UEFA.

Chia sẻ sau trận đấu, đích thân tiền vệ Kevin De Bruyne đã lên tiếng về tình hình đội bóng sau khi đón nhận án phạt từ UEFA:

"Thông tin này được ban hành khi mà chúng tôi vẫn đang trong kỳ nghỉ. Không có gì hết, chúng tôi sau đó trở lại và tiếp tục chơi bóng. Tình hình chẳng có gì cả. Mọi thứ vẫn thế, chúng tôi vẫn tập luyện bình thường, chẳng hề có điều gì khủng khiếp xảy ra đâu. Chúng tôi chỉ ra sân thi đấu như thường lệ.

Hôm nay toàn đội đã có một trận đấu tốt, Trước mắt vẫn là không ít trận đấu tại các giải đấu cúp và cả Champions League nữa. Hi vọng chúng tôi sẽ sớm lấy lại nhịp độ một cách sớm nhất, giành một vài danh hiệu vào cuối năm chắc chắn là điều tuyệt vời nhất rồi".

Như vậy có thể thấy rằng lệnh cấm của UEFA dường như không kề ảnh hưởng xấu tới các cầu thủ. Trước đó, HLV Pep Guardiola cũng đã lên tiếng cam kết tương lai cùng Man City bất kể có thể không được dự C1 2 năm liên tiếp.

Vào cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách trước Leicester City ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Sau đó họ sẽ sang Madrid để thi đấu trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Real Madrid hôm 27/2.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng của dàn sao Man City trước tin sét đánh từ UEFA