Phần tiếp của phim "Bright" bị hủy sau bê bối của Will Smith tại Oscar

Minh Anh| 24/04/2022 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, phần tiếp theo của bộ phim hành động năm 2017 "Bright" của ngôi sao 53 tuổi. Như vậy đã có thêm một dự án khác của Will Smith bị hạ gục sau bê bối của anh tại lễ trao giải Oscar lần thứ 94 diễn ra vào cuối tháng 3 vừa qua.

Netflix bị cáo buộc đã hủy phần tiếp theo của bộ phim hành động năm 2017 "Bright" của ngôi sao 53 tuổi - theo nguồn tin của Bloomberg.

Cũng có báo cáo rằng National Geographic đang trì hoãn việc sản xuất bộ phim "Pole to Pole", một loạt phim về thiên nhiên theo chân ngôi sao "King Richard" khi anh đến thăm các cực Bắc và Nam. Theo Bloomberg, quá trình quay phim dự kiến ​​sẽ bắt đầu sau ba tuần, nhưng đã bị lùi lại vào mùa thu năm 2022.

6391_bright-2017_photo_portrait-435_627.jpg
Đã có thêm một dự án khác của Will Smith bị hạ gục sau bê bối của anh tại lễ trao giải Oscar lần thứ 94 diễn ra vào cuối tháng 3 vừa qua.

Tuy nhiên, Bloomberg lưu ý rằng, quyết định dừng "Bright" được cho là không liên quan đến cái tát - sự cố đang được nói đến trên khắp thế giới.

Smith đã gây ra tranh cãi lớn khi anh tát vào mặt Chris Rock tại Lễ trao giải Oscar vào tháng trước. Vụ việc khiến anh bị cấm tham dự lễ trao giải Oscar trong 10 năm tiếp theo.

Tuy nhiên, Will vẫn có thể giữ được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất mà anh đã giành được vào đêm định mệnh đó trong tháng 3.

Smith cũng đã xin rút khỏi Viện Hàn lâm vào đầu tháng này vì sự cố xảy ra trong chương trình truyền hình trực tiếp.

Một số dự án khác của Will Smith đã đi vào bế tắc sau khoảnh khắc trao giải Oscar. Cụ thể, một bộ phim riêng của Netflix và một bộ phim của Sony đã bị hoãn chiếu theo một tin bài ngày 2 tháng 4 từ Hollywood Reporter.

Netflix đang trong quá trình tìm đạo diễn mới cho "Fast and Loose" sau khi nhà làm phim gốc David Leitch rời bộ phim trước Lễ trao giải Oscar.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phần tiếp của phim "Bright" bị hủy sau bê bối của Will Smith tại Oscar