Phan Thắng: "Niềm tin, ý chí là con đường thành công"

Nguyên Hoa| 26/12/2017 14:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước đây, tôi là một người rất ít nói và khá tự ti về gương mặt của mình, tôi bị viêm da dị ứng, da mặt nổi nhiều mụn đỏ và mụn mủ.

Tôi đã đi khám da liễu rất nhiều nơi và dùng nhiều loại thuốc khác nhau trong thời gian dài, tình trạng mụn có giảm nhưng để lại các vết  thâm, sẹo nhưng vẫn không hết hoàn toàn, khi dừng thuốc thì mụn lên trở lại.

Khi dùng sản phẩm PROGIRL hỗ trợ điều trị tình trạng mụn của tôi. Sau khi kiên trì dùng sản phẩm 3 tháng da tôi đã không còn mụn nữa và đến tháng thứ 6 đã khỏi 85% cũng không để lại vết thâm mụn. Những sản phẩm đầu tiên này thật sự để lại ấn tượng tốt trong tôi, giúp tôi bước đầu tin cậy dòng sản phẩm của PROGIRL, tôi bắt đầu với FHE  bằng chính trải nghiệm của mình như vậy.

Phan Thắng:

Tháng 11/2017, tôi bắt đầu công việc phát triển hệ thống, lúc đầu tôi gặp rất nhiều khó khan trong công việc, đặc biệt nhất là  kiến thức, kĩ năng xậy dựng hệ thống tôi hầu như không biết gì. Nhưng điều vô cùng tuyệt vời mà tôi nhận được từ FHEGROUP là sự động viên, giúp đỡ nhiệt tình của các anh chị trong công ty.

Không dừng lại ở nhưng lời động viên mà với phương châm  nói đi đôi với hành động, Công ty liên tục tổ chức những chương trình huấn luyện các nhà phân phối để giúp nâng cao kiến thức và kĩ năng , đặc biệt là kĩ năng về xây dựng hệ thống, kiến thức chuyên sâu về da và làm đẹp. Tôi lột xác hoàn toàn với các khóa huấn luyện  “ Xây dựng hệ thống, lãnh đạo & truyền lửa khóa học dẫn đầu,…” và trong một thời gian ngắn tôi đã tự tin hơn rất nhiều từ những kiến thức tôi được học được tại FHEGROUP.

Phan Thắng:

Vượt qua những khó khăn ban đầu, một  tháng sau đó, tôi đã chinh phục được mục tiêu của mình đề ra và phải nói là mình đã vượt mục tiêu đó là lên nhà phân phối cao cấp.

Tôi thiết nghĩ rằng nếu tôi tự làm thì liệu đến khi nào tôi mới đạt được mục tiêu ban đầu? và tôi hiểu ra rằng đến với  FHE (PROGIRL) không đơn thuần là phân phối sản phẩm mà đây còn là một ngôi nhà giáo dục, một môi trường rèn luyện giúp đỡ những con người bình thường như tôi có thể bứt phá chính mình vươn lên một con người mới, một tương lai tươi sáng hơn .

Tôi luôn nhớ như in những câu nói các bạn phải trợ thành chuyên gia về marketing, chuyên gia về dẫn đầu, các bạn phải trợ thành những người truyền lửa những câu nói mà lúc đầu tôi nghe tưởng chừng như chỉ là nó để động viên mọi người, nhưng với phươg châm nói là làm của FHEGROUP , ngày hôm nay tôi không  dám nói là tôi giỏi nhưng tôi dám nói là từ những khóa huấn luyện đã giúp tôi trọng 1 tháng đã chính thức lên nhà phân phối cao cấp.

Phan Thắng:

Đứng trên bục vinh danh nhà phân phối cao cấp  tôi  ngẫm ra rằng tại PROGIRL  không chỉ có vậy, tôi bắt đầu đặt mục tiêu cao hơn hướng đến những chương trình khuyến khích của FHEGROUP và xây dựng team mạnh hơn . Nếu có ai hỏi tôi rằng làm cách nào bạn đạt được những thành quả như bây giờ, tôi chỉ muốn nói với các bạn một đều rằng tất cả là nhờ ngôi nhà giáo dục FHEGROUP.

Giờ đây tôi tích cực phát triển nhóm bán hàng của mình để không chỉ riêng tôi mà đồng đội tôi cũng đạt được sự ổn định tài chính qua việc kinh doanh sản phẩm chất lượng PROGIRL. Tôi đang chinh phục giấc mơ du lịch Dubai của FHEGROUP.

Phan Thắng:

Đặt mục tiêu bứt phá bạn sẽ tìm được cách ngoạn mục để vượt mục tiêu. Hãy học hỏi người đi trước, tin tưởng vào cơ hội tại FHEGROUP, khát vọng lớn với ý chí quyết tâm rồi chúng ta sẽ “cất cánh”.

Cảm ơn các bạn đã đọc những dòng tâm sự của tôi, tôi chúc các bạn thành công hơn nữa với FHEGROUP.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phan Thắng: "Niềm tin, ý chí là con đường thành công"