Phẫn nộ với clip cô giáo quăng quật trẻ mầm non trong giờ nghỉ trưa

Thảo Nguyên| 13/04/2019 15:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại về việc 2 cô giáo mầm non có hành vi lôi trẻ nhỏ rồi quăng quật xuống chiếu trong giờ ngủ trưa đã gây bức xúc dư luận.

Theo đó, clip dài gần 3 phút được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh các cô giáo mầm non thuộc Cơ sở mầm non tư thục Đồ Rê Mí (khu 9, phường Hồng Hà, TP Hạ Long), Quảng Ninh) đang cho các bé nghỉ trưa.

Đáng nói, có thể thấy các cô dùng các hành động như xách tay các bé rồi quăng lên đệm, nhấc tay, quăng quật các bé, giật gối ngủ, thậm chí có một cô giáo xách 1 tay cháu bé rồi thả rơi tự do xuống chiếu... Những hình ảnh này khiến các bậc phụ huynh vô cùng bức xúc.

Phẫn nộ với clip cô giáo quăng quật trẻ mầm non trong giờ nghỉ trưa

Hình ảnh giáo viên lôi, xách và quăng quật các cháu. Ảnh: cắt từ clip

Liên quan đến sự việc này, ngày 13/4, ông Vũ Hồng Sơn - Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh qua mạng xã hội đơn vị đã yêu công an vào cuộc, trích xuất camera để xác minh cụ thể.

Bà Vũ Liên Oanh - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cũng xác nhận, sau khi nắm được thông tin, đoàn công tác của Sở cùng với lãnh đạo UBND TP Hạ Long đã về làm việc với chính quyền địa phương, kiểm tra và đình chỉ hoạt động của Cơ sở mầm non tư thục Đồ Rê Mi để phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ và xử lý nghiêm.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phẫn nộ với clip cô giáo quăng quật trẻ mầm non trong giờ nghỉ trưa