Phẫn nộ tài xế BMW cán chết cảnh sát giao thông khi bị nhắc nhở phạm luật

Tuyết Nhung(TH)| 15/03/2015 08:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đoạn camera tại hiện trường đã ghi lại sự việc tài xế chiếc xe hơi BMW bị công an nhắc nhở sau khi vi phạm luật giao thông. Người điều khiển xe không những không chấp hành, mà còn phóng xe lên trước cán chết viên cảnh sát ngay giữa ngã tư.

Hãng tin Sina cho biết, vụ việc xảy ra trên đoạn đường ngã tư thuộc quận Minxing. Người tài xế được xác định là Sun Haojie (32 tuổi) khi điều khiển chiếc xe hơi BMW đi sai làn đường, ngay lập tức có một viên cảnh sát ra nhắc nhở và yêu cầu người này vào chốt giao thông để làm việc.

Phẫn nộ tài xế BMW cán chết cảnh sát giao thông khi bị nhắc nhở phạm luật

Hình ảnh từ hiện trường. Ảnh: SCMP

Dù viên cảnh sát đang di chuyển ngay bên cạnh chiếc xe, nhưng người điều khiển đã cố ý không chấp hành và phóng xe lên phía trước. Những âm thanh tại hiện trường ghi lại, người lái xe tên Sun nói: "“Chúng ta đều đang rất vội. Điều đó có cần thiết không” và tiếp tục không chấp hành hiệu lệnh của viên cảnh sát.

Viên cảnh sát đã kiên quyết bám theo cửa chiếc xe hơi và yêu cầu chủ phương tiện dừng lái. Nhưng camera giám sát hiện trường cho thấy viên cảnh sát bị chiếc ô tô hất tung lên không trung rồi rơi xuống đất. sau đó, cảnh sát này đã tử vong trên đường đi cấp cứu vì vết thương quá nặng.

Sau khi được chia sẻ trên trang mạng, đoạn video trên đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem chỉ trong 12 giờ. Cư dân mạng Trung Quốc đã bày tỏ sự tức giận đối với hành vi nguy hiểm, coi thường pháp luật của người lái xe trên.  

Ông Sun Jian, Người đứng đầu cơ quan điều tra các vụ án nghiêm trọng tại sở cảnh sát Minxing cho biết, Sun Haojie sẽ bị bắt vì hành vi cố ý gây thương tích. Đối tượng cũng đã ra đầu thú sau khi đi giải quyết công việc về.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phẫn nộ tài xế BMW cán chết cảnh sát giao thông khi bị nhắc nhở phạm luật