Phẫn nộ clip chồng võ sư đánh vợ mới sinh phải nhập viện

Chí Tâm| 27/08/2019 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ bạo hành được camera trong nhà ghi lại. Người vợ đang bế con mới sinh được 2 tháng đã bị chồng đánh đập dã man phải nhập viện.

Sáng nay (27/8), một video vừa được đăng tải trên mạng xã hội đã gây phẫn nộ với mọi người.

Anh Vũ Mạnh Nghĩa (anh trai của nạn nhân trong vụ bạo hành) là người đăng tải clip này trên facebook kèm theo nội dung: "Em gái ruột của tôi bị chồng đánh đập và hành hạ dã man trong khi mới sinh vẫn đang ôm con đỏ hỏn mới 2 tháng tuổi. Thương xót quá, tay còn đang bế con mà vẫn bị chồng đánh đập rất dã man nhưng không dám buông tay mà vẫn phải ôm chặt con. Gia đình tôi đã đón được em và cháu về nhà..."

Theo anh Nghĩa, sự việc xảy ra tại phòng 2501, chung cư CT1B (Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội) vào lúc 18h30 ngày 26/8. Khi ấy em gái của anh là chị V.T.T.L. muốn mang tivi từ phòng khách vào phòng cậu con trai lớn (6 tuổi) nhưng không hỏi ý kiến chồng là võ sư Nguyễn Xuân Vinh (32 tuổi) nên bị chồng đánh tới tấp.

Ngay lập tức, clip bạo lực gia đình được chia sẻ trên nhiều trang cá nhân và các diễn đàn của mạng xã hội. Dưới mỗi status có cả ngàn bình luận phẫn nộ thái độ và cách hành xử của người chồng.

Phẫn nộ clip chồng võ sư đánh vợ mới sinh phải nhập viện

Người chồng đánh vợ dã man ngay trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ.

Nói thêm về đoạn video ghi lại vụ việc, anh Nghĩa cho biết, khi thấy Vinh đánh vợ, người giúp việc đã gọi điện cho chị gái của L. và người chị gái đã bật ứng dụng camera để theo dõi, đồng thời mọi người trong gia đình đã đến đón chị L. cùng 2 con về.

Điều khiến gia đình phẫn nộ là chị L. mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập thường xuyên, gây trầm cảm. Đây không phải là lần đầu tiên em gái anh bị bạo hành.

Cũng theo anh Nghĩa, hiện gia đình anh đã đưa chị L. đi giám định thương tích và có đơn trình báo sự việc lên Công an phường Thạch Bàn. Hiện công an đã thụ lý vụ việc.

Liên quan đến sự việc, ông Bùi Trí Đức - Phó Chủ tịch UBND phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) xác nhận đã nắm bắt thông tin vụ việc. Công an phường đã báo cáo công an quận Long Biên để điều tra, xác minh thông tin về đoạn video kể trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phẫn nộ clip chồng võ sư đánh vợ mới sinh phải nhập viện