Phan Như Thảo "đình chiến", vui vẻ bên đại gia Đức An

Hà Thu| 26/11/2015 13:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi được đại gia Đức An lên tiếng bảo vệ trước siêu mẫu Ngọc Thúy, Phan Như Thảo "ký hiệp định đình chiến", gửi lời xin lỗi tới mọi người và tận hưởng những ngày hạnh phúc bên chồng đại gia.

Phan Như Thảo

Đại gia Đức An tạo dáng xteen bên Phan Như Thảo

Chỉ sau một ngày được "ông xã" Đức An lên tiếng bảo vệ trước siêu mẫu Ngọc Thúy và dư luận, Phan Như Thảo tận hưởng những ngày hạnh phúc bên chồng đại gia của mình. Người đẹp cũng quyết định "đình chiến" và bỏ ngoài tai những dư luận trái chiều sau khi đính hôn với đại gia Đức An để tập trung vào sự nghiệp và chăm lo cho hạnh phúc của gia đình nhỏ.

Phan Như Thảo

Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo và Đức An

Phan Như Thảo thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên đại gia Đức An. Nụ cười rạng rỡ của cả hai khiến nhiều người cảm nhận được niềm hạnh phúc đang hiện diện trong gia đình nhỏ của người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo.

Được biết, sau khi đính hôn với chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy, Phan Như Thảo nhanh chóng trở lại phim trường. Người đẹp tham gia đóng vai cô gái 18 tuổi, làm nghề vớt rác trong phim "Bồng bềnh trên sông" của đạo diễn Hùng Vương. Nữ diễn viên cho biết, cô không muốn phụ thuộc vào danh tiếng đại gia của nhà chồng, và không muốn làm người vợ yên phận. Vì thế, Phan Như Thảo chọn phim ảnh làm nghề nghiệp và sẽ đồng hành cùng đam mê của mình.

Phan Như Thảo

Hình ảnh Phan Như Thảo trong phim "Bồng bềnh trên sông"

Đám cưới của Phan Như Thảo và đại gia Đức An dự kiến sẽ được tổ chức vào năm sau.

Một số hình ảnh của Phan Như Thảo và chồng đại gia Đức An đi chơi Hội An được chia sẻ trên trang cá nhân hôm 25/11:

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo "cảm thấy nữ tính hơn" khi có người quan tâm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phan Như Thảo "đình chiến", vui vẻ bên đại gia Đức An