Phân khu Tropical Park của “Ngôi làng nhiệt đới” gây bão thị trường Phú Quốc

PV| 06/10/2021 13:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiếp nối sức nóng của Sun Tropical Village - mô hình wellness second home (ngôi nhà thứ hai phục vụ chăm sóc sức khỏe) đầu tiên tại Phú Quốc trong tháng 9, phân khu quy tụ nhiều công viên nhất dự án – Tropical Park đang tiếp tục ghi nhận lượng hấp thụ kỷ lục trên thị trường.

Tropical Park – “Thánh địa” an yên giữa ngôi làng nhiệt đới

Trên quy mô khoảng 14ha được bao bọc bởi rừng liền kề biển Bãi Kem nên thơ, ngôi làng nhiệt đới Sun Tropical Village được chia thành 3 phân khu: Tropical Wellness, Tropical Park và Tropical Valley dựa trên những ưu thế riêng biệt về địa hình và không gian sống. Trong đó, Tropical Park là phân khu có diện tích lớn nhất nằm gần đại lộ chính dẫn vào quần thể bãi Kem. 

Đúng như tên gọi, Tropical Park – công viên nhiệt đới, đây là phân khu sở hữu tới 3/4 số công viên nội khu của toàn dự án. Từ bất kì con đường, biệt thự nào tại Tropical Park cư dân đều dễ dàng hòa mình vào những thảm cỏ xanh rộng lớn của công viên Botanica ngay trái tim phân khu, khám phá không gian xanh bất tận của công viên Forest Creek hay lắng nghe thanh âm sống động từ những dòng suối tự nhiên tại công viên Water Fall. Đặc biệt, bên cạnh 3 công viên nội khu, Tropical Park còn nằm kề công viên Wellness Bãi Kem rộng hơn 4ha đem đến những trải nghiệm đậm tinh thần wellness, có 1-0-2. 

anh-01.jpg
Phân khu Tropical Park sở hữu không gian xanh đáng mơ ước. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Đại diện một sàn phân phối chính thức dự án Sun Tropical Village chia sẻ, Tropical Park là phân khu “hot” nhất hiện nay. Bởi “ngôi làng nhiệt đới” là dự án bất động sản phong cách nghỉ dưỡng theo mô hình chăm sóc sức khỏe quy mô, đẳng cấp và chuyên nghiệp đầu tiên mà Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) kiến tạo tại Nam đảo. Những căn biệt thự sở hữu vị trí càng gần công viên như Tropical Park thì càng được săn đón. 

“Bất động sản nằm liền kề công viên, mật độ xanh lớn luôn có giá trị gia tăng theo thời gian. Ví như những biệt thự, căn hộ có tầm nhìn trực diện hoặc sát bên công viên Central Park (New York) dù có giá lên tới cả triệu đô vẫn “cháy” hàng. Ở phân khu Tropical Park, những căn biệt thự trên đường Park 9 và Park 11 liền kề công viên ghi nhận lượng đặt chỗ tăng chóng mặt. Khi sống xanh, sống khỏe đang trở thành xu hướng, khách hàng muốn tìm những ngôi nhà thứ hai bình yên dưới tán cây, nơi bản thân vừa được chăm sóc sức khỏe, vừa được kết nối trực tiếp với thiên nhiên”, đơn vị này cho biết thêm. 

anh-2(1).jpg
Các dãy biệt thự “hot” nhất là Park 9 và Park 11. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Không ngoa khi ví dãy biệt thự Park 9 và Park 11 như “thánh địa” an yên giữa ngôi làng nhiệt đới. Đây cũng là “trái tim” của phân khu Tropical Park. Chủ nhân các căn biệt thự hot nhất làng nhiệt đới này sẽ được bao bọc, che chở trọn vẹn giữa ba tầng thiên nhiên vườn - rừng - biển - như một tấm lá chắn ngăn cách mọi xô bồ của cuộc sống. Ở đó, chỉ cần bước ra ban công là thu trọn tầm mắt thiên nhiên nhiệt đới sống động: không gian xanh mướt của rừng cây, công viên, tiếng nước chảy róc rách, chim hót véo von, những con đường lát đá cubic uốn lượn mềm mại đầy nghệ thuật… Và cũng chỉ cần vài phút di chuyển, chủ nhân các biệt thự Park 9 và Park 11 có thể trải nghiệm hàng trăm tiện ích chăm sóc sức khỏe đỉnh cao tại Wellness Center, hay thư thả dạo bộ, trải nghiệm “tắm rừng”, chạm vào rừng nhiệt đới ngay công viên Wellness Bãi Kem kề bên.

“Cuộc đua” trở thành cư dân Tropical Park đầu tiên 

Với số lượng hữu hạn, việc trở thành chủ nhân của những biệt thự trên đường Park 9 và Park 11 đã thành “cuộc đua” của những khách hàng theo đuổi lối sống wellness. Anh Minh Khoa, doanh nhân TP. HCM, một trong những khách hàng đầu tiên đăng ký thành công căn đơn lập trên đường Park 9 chia sẻ: “Đại dịch khiến tôi quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Không chỉ chế độ sinh hoạt lành mạnh mà một không gian sống xanh giữa thiên nhiên cũng vô cùng quan trọng. Ngay khi đặt chỗ thành công tôi đã được tặng gói dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên biệt ‘Trải nghiệm thượng lưu’ và chăm sóc sức khỏe toàn diện well being từ chủ đầu tư lên tới 250 triệu đồng. Gói chăm sóc này sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho cả gia đình để tái tạo năng lượng, cân bằng cuộc sống”. 

Anh Minh Khoa cũng cho biết, ngay sau khi đặt chỗ sở hữu căn biệt thự mơ ước này, bạn bè trong giới doanh nhân liên tục hỏi thăm, và nhiều người nhanh tay đăng ký bởi số lượng biệt thự khu “trái tim” Park 9 và Park 11 có giới hạn.

anh-3(1).jpg
Chính sách ưu đãi hấp dẫn càng tăng sức nóng cho Tropical Park. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Sở dĩ phân khu Tropical Park gây được tiếng vang trong giới địa ốc không chỉ bởi những chuẩn mực xa xỉ của lối sống well-living như cá nhân hóa dịch vụ chăm sóc sức khỏe, không gian sống giữa ba tầng thiên nhiên mà còn vì chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có dành tặng cư dân tương lai của làng nhiệt đới.

“Với một căn biệt thự trị giá 22 tỷ, khi thỏa mãn tất cả những điều kiện ưu đãi như không vay ngân hàng, thanh toán 100% vào thời hạn cam kết, hoàn thiện nội thất sớm… thì khách hàng chỉ phải trả hơn 18 tỷ. Gần 4 tỷ được chiết khấu hoàn toàn đủ để khách hàng lựa chọn đầu tư thêm một tài sản giá trị khác, ví dụ một căn chung cư cao cấp. Đây là bài toán tài chính vô cùng hiệu quả trong mùa dịch”, đại diện một đại lý phân phối dự án cho hay. 

anh-4.jpg
Sun Tropical Village thu hút dự quan tâm đặc biệt của thị trường. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Ngoài ra, với những khách hàng lựa chọn gói hỗ trợ vay ngân hàng được ưu đãi lãi suất 0% trong 30 tháng, ân hạn nợ gốc lên đến 40 tháng. Đây là khoảng thời gian ân hạn nợ gốc dài hiếm thấy ở bất kỳ dự án nào. 

Vượt trội từ chất lượng sản phẩm, số lượng tới chính sách tài chính, phân khu Tropical Park đang “gây bão” trên thị trường địa ốc Phú Quốc, khẳng định sức hấp dẫn mãnh liệt của mô hình wellness second home trên đảo Ngọc thiên đường.

Sun Property vừa hé lộ con số kỷ lục: 100% quỹ căn trong 2 đợt đầu tiên giới thiệu dự án Sun Tropical Village tới khách hàng thân thiết đều đã được đăng ký đặt chỗ. 

Chủ đầu tư cũng công bố các ưu đãi hấp dẫn dành cho cư dân tương lai của “Ngôi làng nhiệt đới”như: Ưu đãi vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị biệt thự, hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng, ân hạn nợ gốc lên đến 40 tháng; Chiết khấu 10% nếu khách hàng không dùng gói ưu đãi vay; cùng nhiều quà tặng là những gói trải nghiệm wellness đẳng cấp...


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phân khu Tropical Park của “Ngôi làng nhiệt đới” gây bão thị trường Phú Quốc