Phạm Thoại chiếm trọn spotlight với phong cách thời trang đầy khí chất tại Seoul Fashion Week

Minh Khang| 12/10/2022 15:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phong cách thời trang cá tính, chất lừ của Phạm Thoại Seoul Fashion Week được giới mộ điệu lẫn fan hâm mộ đánh giá cao.

Seoul Fashion Week là buổi tiệc long trọng với sự góp mặt của nhiều ngôi sao và thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Đặc biệt hơn, buổi tiệc còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, nhà thiết kế, fashionista tại Việt Nam. Nổi bật trong số đó là sự xuất hiện độc đáo của TikToker kiêm Fashionista Phạm Thoại.

1(1).jpg

Phạm Thoại tiếp tục giữ vững phong độ với phong cách thời trang khác biệt

Phạm Thoại với bộ cánh street style đường phố cực ấn tượng. Anh khoác lên mình một thiết kế độc đáo từ nhà thiết kế Nguyễn Hưng, mà điểm nhấn là đôi giày kiên cường được lấy ý tưởng từ một bộ trang phục trong game liên quân được giới trẻ yêu thích.

Hưởng ứng phong cách thời trang của các bạn trẻ khi xoay quanh chủ nghĩa tối giản, Phạm Thoại chọn chiếc áo và váy da dễ phối phụ kiện, xen kẽ cùng sắc vàng nổi bật từ đôi giày kiên cường chói mắt.

Tại sự kiện lần này, với set đồ đen cho thấy Phạm Thoại dần ưa chuộng và theo đuổi phong cách thời trang đơn sắc. Mặc dù set đồ không trị giá tiền tỉ, nhưng phong cách thời trang độc lạ cùng với thần thái riêng, Phạm Thoại vẫn thu hút được sự chú ý của hàng trăm “tín đồ” thời trang tại Seoul Fashion Week.

2.jpg

Điểm đầu tiên đáng chú ý ở đây là Phạm Thoại chọn mái tóc ombre màu cam rất đúng với xu hướng mới hiện nay

Bộ cánh vừa cá tính, huyền bí lại không quá “màu mè”, anh chàng lựa chọn phụ kiện đi kèm cũng tối giản đến mức dễ chịu, khác hẳn với những phụ kiện và bộ cánh rực rỡ trước đây.

Không tham lam nhiều chi tiết để trở nên quá nổi bật, nhưng lựa chọn lần này của Phạm Thoại vẫn khá thuyết phục.

Đây mới chỉ là bộ cánh chào sân đầu tiên của anh chàng tại Seoul Fashion Week, sẽ còn rất nhiều điều thú vị khác nữa.

Không ngoa khi khẳng định rằng, mỗi lần xuất hiện Phạm Thoại đều “gây bão” khi có phong cách thời trang liên tục biến hóa, linh hoạt, không hề tạo sự nhàm chán cho người xem.

Với sự tự tin, phong cách tạo dáng linh hoạt trước ống kính, Phạm Thoại liên tục có những bức hình pose dáng thần thái, đầy ấn tượng.

Lần này, cách trang điểm của Phạm Thoại cùng tông với bộ trang phục, mang đậm hơi hướng thời trang cao cấp.

3.jpg

Phạm Thoại là một trong những ngôi sao trẻ tuổi tại Seoul Fashion Week mùa này

Hình ảnh thú vị, khí chất của anh chàng được đông đảo những fan quốc tế, các “tín đồ” thời trang lẫn nhiếp ảnh gia đến chụp và cùng ghi lại từng khoảnh khắc anh chàng xuất hiện trên đường phố Seoul.

Phạm Thoại cũng tiết lộ thêm trong thời gian tới anh sẽ góp mặt ở nhiều sự kiện thời trang khác nữa. Phạm Thoại được xem là “ngôi sao thời trang” mang lại làn gió mới cho trong làng mốt Việt Nam.

Một số nét đặc trưng của street style tại Tuần lễ thời trang Seoul Fashion Week thu – đông 2022 các item dễ phối đồ như áo trench-coat, áo khoác da, mũ lưỡi trai, giày sneaker... với các gam màu trung tính quen thuộc như xám nhạt, beige, trắng và nâu. Điều này cho thấy rằng tuy đổi mới concept năng động và trẻ trung nhưng Seoul Fashion Week vẫn dành nhiều thiện cảm cho phong cách thời trang kinh điển đầy “mê mẩn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Thoại chiếm trọn spotlight với phong cách thời trang đầy khí chất tại Seoul Fashion Week