Phạm Thị Hương phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Y Lan - Ảnh: Kiều Phong| 03/10/2015 14:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đang “nóng” hơn bao giờ hết khi một ngày trước đêm chung kết, thí sinh Phạm Thị Hương, một trong những ứng viên sáng giá của cuộc thi bỗng bị một nguồn tin nặc danh tố đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Phạm Thị Hương phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Thí sinh Phạm Thị Hương trong buổi giao lưu với báo chí vào chiều 2/10

Phạm Thị Hương phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Phạm Thị Hương "thu hút" đông đảo phóng viên

Theo quy định của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới, ai đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ sẽ không được quyền tham dự cuộc thi. Quy định này cũng được áp dụng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay. Tuy nhiên, khi cuộc thi đang bước vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho đêm chung kết thì một email nặc danh gửi đến Ban Tổ chức cùng nhiều phóng viên về việc thí sinh Phạm Thị Hương (SBD 120), một ứng viên tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu, từng phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn được lọt vào vòng trong khiến dư luận “dậy sóng”.

Email tố cáo được gửi từ một địa chỉ nặc danh có tên “91 phamthihuong” (tên đầy đủ và năm sinh của Phạm Hương), với nội dung: “Với tư cách là khán giả cũng như người hâm mộ chương trình, tôi muốn làm rõ một sự việc trước khi việc đó đi quá xa và trở nên nghiêm trọng. Đó là có một thí sinh người Hải Phòng sinh năm 1991 tên Phạm Thị Hương đã phẫu thuật thẩm mỹ nho nhỏ ở khuôn mặt, đó là phần xương hàm và vùng cằm, Ban Tổ chức có thể đối chiếu các hình dưới đây tôi đưa và hình ảnh hiện tại. Điều dễ nhận thấy nhất là phần cằm đã có sự biến đổi từ một chiếc cằm chẻ, vuông và ngắn, sau một khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2013, chiếc cằm đã có sự thay đổi. Chiếc cằm trở nên thon, dài hơn và không còn chẻ nữa…”

Trao đổi với phóng viên, Phạm Thị Hương chia sẻ đúng là có thông tin nặc danh tố cáo cô đã từng phẫu thuật cằm. Tuy nhiên, cô gái Hải Phòng cho biết vẫn hoàn toàn tự tin về lý lịch của mình vì đã có được sự kiểm chứng từ các chuyên gia về một khuôn mặt “tự nhiên”. “Trước khi đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, tôi từng tham dự Hoa hậu Việt Nam 2014 và đã từng được đo đạc về nhân trắc học rất kỹ. Năm đó, có một bạn thí sinh khác là Phạm Mỹ Linh cũng đã bị một người nặc danh tố “dao kéo” như tôi bây giờ. Vì không chịu nổi áp lực dư luận, Mỹ Linh đã xin ngừng thi. Sau sự cố này, Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã nhân trắc học một lần nữa để loại bỏ hoàn toàn nghi vấn thẩm mỹ với 38 thí sinh còn lại, trong đó có tôi. Ngay tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, trong sáng ngày hôm nay, tiến sĩ Lê Diệp Linh cũng đã thực hiện một cuộc đo đạc lại toàn bộ về nhân trắc học cho các thí sinh và khẳng định mọi ứng viên trong đó có Phạm Hương đều chưa từng trải qua “dao kéo”, Phạm Thị Hương cho biết.

Từ trước đến nay, hầu hết các cuộc thi sắc đẹp đều xảy ra những chuyện lùm xùm trước giờ G, mà phổ biến nhất là việc thư nặc danh tố cáo thí sinh. Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đối với những khán giả đã theo dõi cuộc thi từ những ngày đầu, chắc hẳn đều đã có những sự lựa chọn cho riêng mình về thí sinh sẽ đăng quang, xứng đáng với chiếc vương miện danh giá. Hy vọng Phạm Thị Hương cũng như tất cả các thí sinh còn lại sẽ không để những lời đồn thất thiệt ảnh hưởng đến tinh thần và sự tự tin của bản thân để có một màn trình diễn thật hoàn hảo vào đêm chung kết sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Thị Hương phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ