Phạm Băng Băng gập bụng 200 lần một ngày vì "X-men"

Huong Giang| 21/05/2014 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngô Thanh Vân có cơ hội phỏng vấn Hugh Jackman và Phạm Băng Băng trong "Trải nghiệm X" của "X-men: Ngày cũ của tương lai".

Có quá nhiều cuộc chiến đã diễn ra qua các năm, từ "X-men", "X-men: United", "X-men: The Last Stand", "X-men Origins: Wolverine", "X-men: First Class" đến "The Wolverine". Và tất nhiên không có cuộc chiến nào giống như thế này - trong "X-men: Ngày cũ của tương lai", khi thế giới dị nhân cùng gắn kết lại trong chuyến hành trình xé toạc kí ức, trở về quá khứ để cứu lấy tương lai. Có phải định mệnh đã khiến loài người và dị nhân phải tàn sát lẫn nhau hay chúng ta có thể thay đổi bản thân, thay đổi quá khứ và đoàn kết lại? Liệu tương lai có thực sự được định trước?

Những ngày vừa qua, thế giới như sục sôi với chuyến hành trình ấy cùng cơn sốt "Trải nghiệm X" đang lan toả khắp các thành phố lớn, khắp các đất nước trên toàn cầu và Việt Nam cũng không phải là một ngoại lệ. Nhưng liệu nếu có sự tồn tại của những dị nhân tại đất nước của chúng ta và sự an toàn cùng tương lai của họ cũng đang bị đe doạ, chúng ta sẽ phải làm gì để có thể trở về quá khứ và cứu lấy tương lai? Hãy cùng “đả nữ màn ảnh Việt” Ngô Thanh Vân khám phá câu trả lời qua cuộc hội ngộ và chia sẻ với những dị nhân nổi tiếng của thế giới X-men: Wolverine và Blink trong chuyến hành trình “Trải nghiệm X” của "X-men: Ngày cũ của tương lai" tại đảo quốc sư tử Singapore.

Hãy đồng hành cùng Ngô Thanh Vân khám phá cuộc hành trình trở về quá khứ, viết lại lịch sử để ngăn cản những cuộc chiến tranh phi nghĩa của tương lai cùng những dị nhân trong "X-men: Ngày cũ của tương lai" với thông điệp lớn lao về niềm hi vọng, về hoà bình đầy ý nghĩa của bộ phim.

Clip sự kiện ra mắt bộ phim tại Singapore với Ngô Thanh Vân phỏng vấn Hugh Jackman và Phạm Băng Băng:

"X-man: Day of future past" sẽ nối tiếp các sự kiện xảy ra trong "X-Men: First Class" và "The Wolverine". Nội dung phim xoay quanh nhân vật Wolverine (Hugh Jackman), dị nhân duy nhất có đủ khả năng trở về thay đổi quá khứ tàn khốc để giải cứu tương lai của giống loài. Nhiệm vụ của Wolverine là giúp đỡ Giáo sư X (James McAvoy), Magneto (Michael Fassbender) và các dị nhân trẻ trong X-Men: First Class ngăn chặn sự trỗi dậy của Sentinel, loại robot khổng lồ được lập trình để truy tìm và tiêu diệt những người khác trong thế giới những dị nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Băng Băng gập bụng 200 lần một ngày vì "X-men"