Phạm Băng Băng chính thức tái xuất siêu thảm đỏ Cbiz

Minh Anh| 05/06/2021 23:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thảm đỏ Wonderland tối ngày 5/6 khiến công chúng choáng ngợp vì dàn sao hot đổ bộ như Huỳnh Hiểu Minh, Lý Trị Đình, Trình Tiêu,... Đặc biệt, sự kiện đánh dấu màn tái xuất của nữ hoàng thị phi Phạm Băng Băng.

Chiều tối ngày 5/6, sự kiện khủng của tạp chí Wonderland đã diễn ra long trọng tại Thượng Hải. Rất nhiều minh tinh đình đám của làng giải trí Hoa ngữ.

do5.jpg
Huỳnh Hiểu Minh có mặt khá sớm tại sự kiện.

Huỳnh Hiểu Minh, Vương Tử Dị, Hứa Ngụy Châu, Ngô Cẩn Ngôn,... đã có mặt từ khá sớm và khoe sắc vóc đỉnh cao trước hàng chục ống kính máy quay.

Đặc biệt, sự kiện còn gây sốt khi Phạm Băng Băng bất ngờ tới dự. Đã lâu lắm rồi, nữ hoàng họ Phạm mới có dịp được dự sự kiện hoành tráng, quy tụ nhiều sao hot tới vậy.

do.jpg
Sự kiện gây sốt khi Phạm Băng Băng bất ngờ tới dự.

Chẳng thể ngờ rằng, nơi đây Phạm Băng Băng chạm mặt với Lý Trị Đình - tình cũ tin đồn thuở Võ Mị Nương Truyền Kỳ cùng với Huỳnh Hiểu Minh - người bị ảnh hưởng không hề nhỏ sau scandal trốn thuế của cô.

Khác với hình ảnh "hack tuổi" trước đây, nữ hoàng họ Phạm "chặt chém" thảm đỏ bằng hình ảnh quyền lực, gợi cảm với chiếc váy hở vai. 

do2.jpg
Đã lâu lắm rồi, nữ hoàng họ Phạm mới có dịp được dự sự kiện hoành tráng, quy tụ nhiều sao hot tới vậy.

Nhưng nếu nhìn tổng thể, chiếc váy đã dìm vóc dáng của nữ diễn viên một cách không thương tiếc. Nhưng khí chất ngời ngời, cùng màn tái xuất bất ngờ này đã khiến nữ minh tinh thu hút rất nhiều sự chú ý từ truyền thông.

Bên cạnh đó, Lý Trị Đình - người tình màn ảnh kiêm bạn trai tin đồn của Phạm Băng Băng cũng có mặt. Cả hai đã cố tình né tránh và không xuất hiện cùng nhau.

do3.jpg
Khác với hình ảnh "hack tuổi" trước đây, nữ hoàng họ Phạm "chặt chém" thảm đỏ bằng hình ảnh quyền lực, nhưng chiếc đầm này có phần "dìm" dáng của cô.

Còn Huỳnh Hiểu Minh lại gây sốc với hình ảnh hom hem đến xót xa. Sau hàng loạt những scandal thì nam diễn viên đã không còn giữ được phong độ như trước.

Đồng thời việc ép cân quá đà đã khiến Huỳnh Hiểu Minh gầy hốc hác làm các nét trên gương mặt cũng vì thế mà nhìn già hơn tuổi rất nhiều.

do7.jpg
Lý Trị Đình - người tình màn ảnh kiêm bạn trai tin đồn của Phạm Băng Băng cũng có mặt
do6.jpg
Càng ngày càng gầy, Huỳnh Hiểu Minh không còn giữ được hình ảnh giàu sức sống như trước
do8.jpg
Mạnh Giai (Miss A) diện váy xẻ cao hết cỡ
do9.jpg
Hầu Minh Hạo
do10.jpg
La Nhất Châu - mỹ nam bước ra từ chương trình Thanh Xuân Có Bạn bảnh bao không kém
do4.jpg
Từ Lộ và màn "thả dáng" khoe body mảnh mai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Băng Băng chính thức tái xuất siêu thảm đỏ Cbiz