Phá tụ điểm bay lắc, mại dâm núp bóng quán karaoke

Phong Vân| 14/05/2022 18:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tụ điểm bay lắc, mại dâm núp dưới vỏ bọc quán karaoke vừa bị lực lượng Công an tỉnh Nghệ An triệt phá.

Đó là cơ sở kinh doanh karaoke, nhà nghỉ Hạnh Hiền, nằm trên tuyến Quốc lộ 46, đoạn Vinh đi thị Cửa Lò, do Trần Thị Hiền (SN 1969), trú tại xóm Kim Mỹ, xã Nghi Ân, TP Vinh làm chủ; bị Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An) phối hợp với Công an huyện Nghi Lộc triệt phá vào rạng sáng 12/5.

images1734711_vmjj.jpg
Quán karaoke, nhà nghỉ Hạnh Hiền.

Theo Công an tỉnh Nghệ An, khoảng 1 giờ ngày 12/5, lực lượng chức năng đã tổ chức đột kích quán karaoke nói trên, qua đó bắt quả tang tại 1 phòng karaoke có 5 đối tượng gồm 3 nam, 2 nữ đang thực hiện hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý. Tại phòng hát, Công an thu giữ 1 đĩa sứ, trên đĩa có chứa ketamin và 1 ống hút. Tiến hành test nhanh qua nước tiểu, xác định cả 5 đối tượng trên đều dương tính với chất ma túy.

images1734712_p4.jpg
Đối tượng Trần Thị Hiền.

Cùng với đó, Công an còn phát hiện tại 3 phòng nghỉ của quán đang có 3 cặp đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Ngoài ra, tại quán còn có hàng chục nữ nhân viên khác đều là gái mại dâm đến từ các huyện miền núi tỉnh Nghệ An. Qua test nhanh ma tuý, phát hiện 2 nhân viên dương tính với chất ma tuý.

images1734713_p5.jpg
Đối tượng Lê Xuân Thung.

Bước đầu, các đối tượng mua bán dâm khai nhận đã tiến hành giao dịch mua dâm trực tiếp với Trần Thị Hiền và thanh toán bằng hình thức chuyển khoản. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Trần Thị Hiền, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ số tiền 77 triệu đồng, hơn 100 bao cao su chưa qua sử dụng và một số tang vật có liên quan.

images1734726_dfghh.jpg
Công an làm việc với các đối tượng liên quan.

Theo kết quả điều tra, quán karaoke Hạnh Hiền được xây dựng trên diện tích khoảng trên 800m2, mặt trước tiếp giáp với Quốc lộ 46, mặt sau là đồng trống, 2 bên tiếp giáp nhà dân. Phía trong là khu vực nhà ở, kết hợp bán cà phê và được thiết kế 4 phòng karaoke cùng hệ thống 14 phòng trọ nhà cấp 4. Phía trong mỗi phòng ở được bố trí một cửa thoát hiểm thông ra cánh đồng để các đối tượng dễ bề tẩu thoát khi bị lực lượng chức năng kiểm tra.

Thời gian qua, tại quán thường có một số nhân viên nữ, chủ yếu là người ở các huyện miền núi Quế Phong, Tương Dương, Quỳ Châu… sinh hoạt, ăn ở tại chỗ thường xuyên.

Số nhân viên nữ này đều là gái mại dâm, vừa phục vụ karaoke vừa hoạt động bán dâm tại chỗ khi khách có nhu cầu. Giá 1 lần mua bán dâm từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng, qua đêm từ 700.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Số tiền bán dâm được chia 30/70, trong đó chủ quán hưởng 70%, còn gái mại dâm hưởng 30%.

Để đối phó với cơ quan chức năng, Trần Thị Hiền sử dụng Lê Xuân Thung (SN 1964) và con của Thung là Lê Xuân Tùng (SN 1990), đều trú tại xóm 5, xã Quang Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cùng tham gia hoạt động chứa mại dâm và chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy tại quán.

Hiền là đối tượng rất cảnh giác, thường xuyên tránh mặt, không trực tiếp giao dịch với những người đến mua dâm hoặc đặt vấn đề thuê phòng để bay lắc. Việc quản lý, điều hành hoạt động chứa mại dâm đều do bố con Lê Xuân Thung trực tiếp thực hiện, còn Hiền điều khiển từ xa qua điện thoại, mạng xã hội.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá tụ điểm bay lắc, mại dâm núp bóng quán karaoke