Pha Lê khoe ảnh tình cảm bên anh trai

Thu Trang| 19/03/2015 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong ngày sinh nhật của anh trai, Pha Lê đã khoe những bức ảnh thân thiết giữa nữ ca sĩ và anh trai. Những bức ảnh của Pha Lê như một lời chúc mừng sinh nhật gửi anh trai của mình.

Vào tối qua, Pha Lê đã chia sẻ những bức ảnh thân thiết cùng anh trai của mình kèm với status: "Nói chung...đây là anh trai tôi! Và hôm nay...là sinh nhật anh ấy!". Mặc dù là những lời chia sẻ ngắn ngủi nhưng những bức ảnh tình cảm của nữ ca sĩ và anh trai như một lời chúc mừng sinh nhật chân thành nhất của cô đến với anh trai của mình.

pha-le1-xahoi.com.vn-1426731905

pha-le2-xahoi.com.vn-1426731906

Những bức ảnh tình cảm của Pha Lê và anh trai

pha-le3-xahoi.com.vn-1426731906

Pha Lê và anh trai lúc còn nhỏ

Mặc dù đã trưởng thành nhưng Pha Lê luôn có những hành động thân mật với những người thân yêu trong gia đình. Năm ngoái, trong "Ngày của Bố", Pha Lê đã gọi bố bằng anh cùng với bức ảnh ngồi trên đùi bố. Tuy nhiên, bức ảnh đã gây ra nhiều tranh cãi, nữ ca sĩ cũng nhận khá nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

pha-le5-xahoi.com.vn-1426731906

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã giải thích vụ việc bằng một đoạn status khá dài. Theo như Pha Lê chia sẻ, ba mẹ cô khá hiện đại và thoải mái nên dùng những ngôn từ như vậy là bình thường. Cô còn chia sẻ đoạn trò chuyện với ba và anh trai rất tự nhiên, thân mật và dường như không có vách ngăn về tuổi tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pha Lê khoe ảnh tình cảm bên anh trai