Petr Cech tiến cử, Chelsea sắp có thủ môn mới thay Kepa

Duy Thái - Thụy Anh| 14/07/2020 15:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea sắp sửa có được một cái tên cực kỳ chất lượng để thay thế Kepa trong khung gỗ.

Nhận thấy vấn đề bất ổn nơi phong độ của Kepa, huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge đồng thời là Giám đốc thể thao của Chelsea, Petr Cech đã tiến cử một cái tên có thể giúp đội bóng thành London giải quyết vấn đề trong khung gỗ.

Nhiều nguồn tin thân cận với Chelsea cho biết, Cech đã đề xuất với BLĐ The Blues dốc tiền chiêu mộ Ugurcan Cakir – người gác đền của Trabzonspor đang chơi tại Thổ Nhĩ Kỳ. Thậm chí truyền thông tại đây còn không ngần ngại khẳng định việc nhà ĐKVĐ của Europa League đã sớm đạt được những thỏa thuận với thủ thành 24 tuổi. Theo đó, cầu thủ này sẽ cập bến Stamford Bridge bằng một bản hợp đồng có giá trị 33 triệu euro.

Petr Cech tiến cử, Chelsea sắp có thủ môn mới thay Kepa

Ugurcan Cakir - cái tên được đồn đoán sẽ thay thế Kepa.

Thực tế tài năng của Cakir đã vượt ra ngoài ranh giới Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó anh từng được rất nhiều đội bóng lớn là Arsenal, Tottenham và Liverpool theo đuổi… Tuy nhiên chưa có CLB nào “chi đậm” như Chelsea. Ngoài ra The Blues được cho là đang nhắm đến Jan Oblak của Atletico Madrid.

Cập bến Stamford Bridge bằng một bản hợp đồng trị giá 71,6 triệu bảng, thế nhưng những gì mà Kepa thể hiện hoàn toàn không tương xứng với “thủ thành đắt giá nhất lịch sử thế giới”. Bên cạnh đó, những lời đồn thổi về việc Kepa có mối bất hòa với HLV trưởng Frank Lampard cũng là một phần nguyên nhân khiến cho anh dần bị bật bãi.

Do đó, dễ hiểu khi nhiều nguồn tin cho hay The Blues đã lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế thủ thành này trong mùa Hè tới. Bên cạnh việc tìm cách bán Kepa, Chelsea đã lên danh sách các mục tiêu thay thế. Tuy nhiên đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng. BLĐ The Blues vì vậy đã mời cựu thủ thành Petr Cech làm cố vấn trong thương vụ này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petr Cech tiến cử, Chelsea sắp có thủ môn mới thay Kepa