Pep Guardiola xác nhận trở lại Barcelona

Thụy Anh| 31/05/2021 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City của Pep Guardiola đã thất bại trong trận chung kết Champions League trước Chelsea, qua đó lỡ hẹn với ngôi vương danh giá mà đội bóng này thèm khát trong lịch sử.

Mới đây, Pep Guardiola đã khiến tất cả phải sững sờ khi quyết định tung ra sân một đội hình lạ lẫm và khó hiểu trong trận chung kết Champions League với Chelsea. Kết quả, The Citizens thất thủ 0-1 sau bàn thắng duy nhất của Kai Havertz, qua đó chấp nhận kết quả thua chung cuộc và ngậm ngùi nhìn Chelsea đăng quang tại giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB.

Ngay sau trận đấu kết thúc, Pep đã nhận khá nhiều chỉ trích kèm những câu hỏi vì sự khó hiểu về mặt xếp sắp đội hình lần này. Với việc thất bại cùng Man City, tương lai của Pep Guardiola khiến nhiều người nghi ngờ khi mà ông vẫn chưa thể giúp đội bóng này chạm tay vào danh hiệu Champions League.

Mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha xác nhận sẽ trở lại Barcelona trong ít ngày tới. Tuy vậy, chuyến đi lần này chỉ đơn thuần là về thăm gia đình chứ không phải trở lại dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou như nhiều nguồn tin trước đó đồn đoán.

guardiola-05580348.jpg
Pep trở lại Barcelona để thăm gia đình

Pep Guardiola cũng đã lên tiếng xác nhận ông sẽ tiếp tục gắn bó cùng Man City trong mùa giải mới. Mọi toan tính và kế hoạch để đưa The Citizens trở lại đã được nhà cầm quân này vạch ra và mọi thứ sẽ được bắt đầu vào đầu tháng 7 tới.

Pep tin rằng vẫn còn rất nhiều điều phải làm với Man City và những cầu thủ do chính ông đề xuất CLB chi tiền tấn để mang về. Không chỉ có thế, cựu HLV Barca còn cam kết sẽ biến Man City thành câu lạc bộ tốt nhất thế giới.

“Tôi muốn trở về thăm Barcelona và ở bên gia đình. Đã lâu rồi tôi không nhìn thấy bọn trẻ.”

“Sau đó tôi sẽ trở lại câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ trở thành câu lạc bộ tốt nhất thế giới trong vài năm tới. Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ của mình về một mùa giải xuất sắc và trận đấu ngoan cường mà họ đã chơi vào thứ Bảy vừa qua”, Pep chốt lại.

Man City dự kiến sẽ có một mùa hè biến động với sự xuất hiện của những cái tên mới. Sergio Aguero và Eric Garcia đã rời khỏi Etihad và đội bóng này đang tìm kiếm những mục tiêu mới để thay thế ngay trong mùa hè này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pep Guardiola xác nhận trở lại Barcelona