Paulo Dybala đòi lương gấp 11 lần HLV Pirlo

Duy Thái - Thụy Anh| 20/08/2020 15:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hợp đồng của Paulo Dybala với Juventus chỉ còn thời hạn tới Hè 2022. Hiện đại diện của hai bên đang trong quá trình thương thảo để gia hạn hợp đồng mới.

Theo những thông tin mà báo chí Italia tiết lộ, ngôi sao người Argentina đang đòi mức lương mới lên tới 20 triệu euro/mùa, gấp 11 lần so với HLV trưởng Adrea Pirlo.

Thời gian gần đây, rất nhiều thông tin Paulo Dybala sẽ chia tay Juventus để cập bến Ngoại hạng Anh. Man United là cái tên tỏ rõ mong muốn sở hữu ngôi sao người Argentina trong đội hình.

Sự khao khát của MU và hàng loạt đội bóng khác khiến cho tương tai của Dybala tại Turin luôn được đặt một dấu hỏi cực lớn. Tuy nhiên thì trong một thông báo mới nhất thì người đại diện Jorge Antun mới đây vừa khẳng định rằng, chuyện Dybala rời Juve chỉ là tin vịt. Theo Antun, Dybala đang rất hạnh phúc ở Turin và đại diện hai bên đang đàm phán để gia hạn hợp đồng, thay cho bản hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn tới Hè 2022. 

Thoạt nghe thì có thể đây là tin mừng với Lão Bà, thế nhưng theo tiết lộ mới nhất của Corriere dello Sport, Dybala đòi Juve tăng lương cho mình lên 20 triệu euro/năm mới chịu gia hạn. Hiện tại, lương của Dybala đang là 7,3 triệu euro/mùa. Nghĩa là, ngôi sao sinh năm 1993 này đòi tăng lương gần gấp 3 mức lương cũ và gấp 11 lần tân HLV trưởng Andrea Pirlo.

Paulo Dybala đòi lương gấp 11 lần HLV Pirlo

Paulo Dybala đòi mức lương cực khủng mới chịu gia hạn hợp đồng.

Ở Juve lúc này, Dybala chỉ là cầu thủ nhận lương cao thứ 4 của đội bóng, sau Cristiano Ronaldo, Matthijs de Ligt và Gonzalo Higuain. Trong khi đó, đóng góp của Dybala cho Juve rõ ràng là chỉ kém Ronaldo, còn thì vượt trội so với De Ligt hay Higuain. Thế nên, việc phải nhận lương thua cả hai người đồng đội kể trên khiến Dybala bất bình. Đây chính là nguyên nhân ngôi sao tấn công này đòi tăng lương. 

Dybala đã chơi 5 mùa giải cho Juventus. Mùa 2018/19, anh từng gây thất vọng khi chỉ ghi được 5 bàn ở Serie A. Nhưng tới mùa bóng vừa qua, Dybala đã tìm lại phong độ đỉnh cao. Ở Serie A anh ghi 11 bàn và có 11 pha kiến tạo/33 trận. Còn tính trên mọi đấu trường, Dybala có 17 bàn và 14 pha kiến tạo/46 trận. Thậm chí, chính Dybala mới được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A 2019/20, chứ không phải người đồng đội siêu sao Ronaldo. 

Tuy nhiên, khả năng Juve đáp ứng yêu sách của Dybala là không cao. Bởi hiện tại, họ đã phải trả Ronaldo mức lương 31 triệu euro/mùa. Nếu trả tiếp Dybala 20 triệu euro/mùa thì quỹ lương Bianconeri sẽ phình to quá mức. Juve chỉ có thể trả lương cao cho Dybala trong trường hợp CR7 ra đi. Hiện tại, Ronaldo đang không hài lòng với việc Juve thất bại ở Champions League và đang có nhiều thông tin cho rằng, anh có thể sang PSG. Cũng có một khả năng khác mà Juve tính tới là có thể hy sinh chính... Dybala. Anh đang được định giá 90-110 triệu euro, số tiền rất lớn và Juve hoàn toàn có thể bán Dybala để lấy tiền tái cấu trúc lại đội hình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Paulo Dybala đòi lương gấp 11 lần HLV Pirlo