Ozil dính “bê bối” tình ái

Hà Sơn| 17/02/2017 17:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Báo chí Anh vừa “phanh phui” cuộc tình tay ba của tiền vệ Mesut Ozil với một người là ca sĩ Mandy Capristo và một nhân vật nữ khác rất nổi tiếng.

Trong khi tiền vệ người Đức đang “góp gạo thổi cơm chung” với nữ ca sỹ Mandy Capristo có vẻ như êm ấm. Mới đây, người ta bất ngờ bắt gặp ngôi sao Arsenal đang tán tỉnh Amine Gulse, hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014. Amine Gulse là cô gái rất khả ái của Thổ Nhĩ Kỳ, người được sánh ngang với Irina Shayk (người mẫu nổi tiếng và là người tình cũ của Ronaldo).

Ozil dính “bê bối” tình ái

Amine Gulse - Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014

Trở lại cách đây ba năm trước, khi đó Amine Gulse lên ngôi hoa hâu Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng cô thất bại trong cuộc thi hoa hậu thế giới. Đó là luc Ozil dang tay ra đón cô khi sẵn sàng “đá” người yêu hiện tại Mandy Capristo. Nhưng sau một thời gian “mặn nồng”, Ozil chia tay hoa hậu người Thổ để cầu xin quay lại với Capristo và được cô ca sỹ chấp thuận cho đến nay.

Nhưng đến thời điểm hiện tại mọi chuyện lại có vẻ như đang theo kịch bản cũ với “chu kỳ” 3 năm một lần. Đây thực sự là câu chuyện “ly kỳ” được báo chí phương Tây “thêu dệt”. Theo đó, Ozil vẫn một mặt chung tình với cô ca sỹ Mandy Capristo, tuy nhiên tiền vệ của Arsenal vẫn liên tục hẹn hò với Amine Gulse khi cô có dịp đến London.

Trên sân cỏ, Ozil đang thể hiện phong độ khá tệ trong màu áo đội bóng thủ đô London là Arsenal. Chính hàng tiền vệ yếu kém dẫn đến thất bại muối mặt 1-5 trước nhà đương kim vô địch giải Đức Bayern Munich, đồng thời Arsenal cũng thất thủ 1-3 trước Chelsea tại giải quốc nội.

Ozil dính “bê bối” tình ái

Với rắc rối tình cảm như vậy khó để Ozil toàn tâm với bóng đá. Nguồn ảnh: Internet

Mặc dù thi đấu với phong độ đáng thất vọng nhưng mức lương đội chủ sân Emirates trả cho Ozil vẫn cao nhất với 250 nghìn bảng mỗi tuần. Đó là mức đãi ngộ khá hấp dẫn mà cổ động viên “Pháo thủ” không thể chấp nhận hiện nay. Với đời sống tình cảm phức tạp rất có thể phong độ của Ozil sẽ khó được cải thiện trong thời gian gần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ozil dính “bê bối” tình ái