Oppo Reno8 T Series mở bán tại Việt Nam

Thục Anh (TH)| 11/02/2023 09:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Reno8 T Series (Reno8 T và Reno8 T 5G) của Oppo đã chính thức mở bán tại nhiều hệ thống bán lẻ ở Việt Nam.

Trong đó, hệ thống bán lẻ FPT Shop là một trong những đơn vị mở bán sớm dòng sản phẩm Reno8 T Series, với nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng đặt mua máy sớm.

Reno8 T 5G sở hữu màn hình cong 3D, tần số quét 120Hz cùng mặt lưng cong 3D đồng nhất, mang lại trải nghiệm tốt nhất từ thiết kế, trải nghiệm sử dụng đến khả năng hiển thị. 

Hãng cũng đã cải thiện khuyết điểm chạm nhầm cảm ứng thường gặp trên màn hình cong thông qua phần màn hình trên Reno8 T 5G có độ cong 56 độ và chiều cao vòng cung là 1,9mm tức bo cong nhẹ nhàng hơn các thế hệ trước đó từ đó cho cảm giác cầm trên tay thoải mái hơn.

Bên cạnh đó sản phẩm sử dụng màn hình AMOLED 6,7 inch cùng tỉ lệ hiển thị màn hình 93% và viền dưới siêu mỏng 2,32 mm mang lại trải nghiệm thị giác thích mắt.

Oppo Reno8 T Series mở bán tại Việt Nam

Reno8 T 5G là phiên bản cao cấp trong lần ra mắt này của Oppo

Reno8 T 5G là chiếc Reno đầu tiên được trang bị camera chân dung 108 MP, cùng camera kính hiển vi 40x duy nhất trong phân khúc, đi kèm với camera đo độ sâu trường ảnh 2 MP và camera selfie 32 MP, nâng cấp trải nghiệm chụp ảnh toàn diện.

Oppo sử dụng công nghệ gộp điểm ảnh NonaPixel Plus và thuật toán chân dung AI siêu nét, giúp camera chân dung 108 MP ghi lại hình ảnh có độ phân giải cao, mang đến cho người dùng nhiều khả năng cắt ghép và chỉnh sửa hậu kỳ hơn. Camera kính hiển vi với độ phóng đại lên tới 40 lần cũng là một tính năng đặc biệt để người dùng khám phá những góc nhìn mới của thế giới vi mô.

Về dung lượng lưu trữ, Reno8 T 5G được trang bị 8GB RAM với hai phiên bản bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB ROM, đồng thời hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ lên đến 1TB.

Người dùng cũng có thể bổ sung lên đến 8GB RAM mở rộng, đảm bảo trải nghiệm đa nhiệm mượt mà và dung lượng lưu trữ cực kỳ thoải mái. Được hỗ trợ bởi vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 695 5G, Reno8 T 5G cung cấp khả năng xử lý ổn định và mạnh mẽ, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày. Đồng thời, máy được trang bị Loa kép âm thanh nổi và Chế độ siêu âm lượng để mang đến hiệu ứng âm thanh vòm với chất lượng và âm lượng được nâng cao. Reno8 T Series sẽ có giá từ 8,49 triệu đồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Oppo Reno8 T Series mở bán tại Việt Nam