Oppo ra mắt Reno6 Z

Thục Anh (TH)| 23/07/2021 11:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Reno6 Z là mẫu smartphone trung cấp vừa được Oppo giới thiệu tại Việt Nam. So với sản phẩm tiền nhiệm, máy không có nhiều thay đổi về thiết kế nhưng được nâng cấp về hiệu năng, camera và hỗ trợ 5G.

Reno6 Z 5G là smartphone đi kèm ba camera ở mặt sau, với camera chính 64 MP, trong khi camera ở mặt trước 32 MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie. Điện thoại đi kèm nhiều tính năng quay video chân dung với sự hỗ trợ của AI (trí tuệ nhân tạo) như Video Làm đẹp chân dung, Video Khóa nét chủ thể cũng như Video Hiển thị kép. Bên cạnh đó máy cũng có nhiều tính năng nhiếp ảnh tiên tiến từ các thế hệ Reno trước đó như Chân dung Bokeh Flare, Chụp nhanh siêu nét hay Bảng màu AI…

Màn hình của Reno6 Z có kích thước 6,4 inch, sử dụng tấm nền AMOLED, độ phân giải 2.400 x 1.080 pixel với tỷ lệ hiển thị chiếm đến 90,8%. Chất lượng hiển thị của màn hình này tương đối tốt, màu sắc tươi, rực rỡ, độ sáng cao cho phép người dùng có thể dễ dàng sử dụng ở ngoài trời nắng. Bên cạnh đó, màn hình này cũng được trang bị tính năng bảo vệ mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Cụm camera của máy có thiết kế vuông vức, tương tự thế hệ Reno5 tiền nhiệm. Hệ thống này bao gồm ống kính chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP và ống kính macro 2 MP. Trải nghiệm thực tế ở điều kiện đủ sáng, chất lượng ảnh chụp từ camera của Reno6 Z tương đối tốt, màu sắc được tinh chỉnh theo hướng nịnh mắt nhưng vẫn giữ lại được nhiều chi tiết. Trong môi trường ánh sáng yếu, chi tiết ảnh bị giảm đi đôi chút nhưng màu sắc vẫn được cân chỉnh hài hòa, khả năng bắt nét và chụp hình nhanh.

oppo-reno6-z-8-1626867600819.jpg
Reno6 Z 5G ra mắt

Bên trong, Reno6 Z trang bị chip 8 lõi MediaTek Dimensity 800U 5G tiết kiệm điện năng, RAM 8 GB với công nghệ Bộ nhớ mở rộng do Oppo phát triển cho phép bổ sung RAM 2 GB/3 GB/5 GB từ bộ nhớ ROM trống khi 8 GB RAM mặc định được sử dụng hết nhằm giúp máy hoạt động mượt mà kể cả khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Thỏi pin dung lượng 4.310 mAh trên máy hỗ trợ chức năng sạc nhanh VOOC 4.0 30W cho khả năng sạc đầy 100% pin trong 49 phút.

Ngoài ra, Reno6 Z cũng đi kèm nhiều tính năng giúp cải thiện hiệu năng tổng thể trên máy như Trình tăng cường hệ thống hay Hệ thống tản nhiệt giúp mang đến hiệu suất tản nhiệt tốt hơn và ngăn ngừa tối đa tình trạng quá nhiệt. Với nền tảng hiệu năng mạnh mẽ, Oppo đã tối ưu Reno6 Z nhằm đem lại trải nghiệm chơi game tốt hơn như Khởi động nhanh và Chế độ game thủ.

Máy cũng được trang bị cảm biến vân tay quang học ở dưới màn hình. Cảm biến này cho tốc độ nhận diện nhanh, chính xác. Tuy nhiên, điểm trừ là vị trí đặt của cảm biến vân tay tương đối thấp. Vì thế, trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ phải thay đổi tư thế cầm máy để thao tác với vân tay.

Oppo Reno6 Z 5G có hai màu sắc mới kết hợp cùng hiệu ứng Reno Glow độc quyền của Oppo, gồm bạc đa sắc và đen huyền bí. Máy sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 31.7 với giá bán lẻ 9,49 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Oppo ra mắt Reno6 Z