Oppo Find X3 Pro lộ thiết kế đặc biệt

Thục Anh (TH)| 14/01/2021 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ những hình ảnh mà ông tuyên bố là ảnh chính thức của Find X3 Pro sắp được Oppo ra mắt.

Hình ảnh cho thấy Find X3 Pro sẽ có phiên bản màu xanh biển, khá giống với màu Pacific Blue trên iPhone 12 Pro Max. Ngoài ra, Find X3 Pro sẽ còn có các màu trắng, đen và cả một phiên bản được làm bằng da.

Cũng như đa số smartphone ngày nay, cụm camera của Find X3 Pro cũng được thiết kế lồi lên khỏi mặt lưng. Tuy nhiên, thay vì sử dụng những đường nét sắc nhọn, bao quanh phần nhô của cụm camera Find X3 Pro lại là những đường nét bo cong mềm mại.

photo-2-1610545596701193002003.jpg

Find X3 Pro hứa hẹn mang đến cải tiến về khả năng camera

Nhưng điểm chú ý nhất trên cụm camera của Find X3 Pro chính là một camera macro “kính hiển vi” 3 MP (rất có thể là cảm biến nhỏ ở phía dưới bên trái). Mặc dù không có ánh sáng vòng xung quanh ống kính như tuyên bố trước đây nhưng nó có thể chụp cận cảnh hoa và các vật thể khó chụp khác.

Bên cạnh đó, Find X3 Pro được cho là sẽ có màn hình 6,7 inch tốc độ làm mới 120 Hz có thể thay đổi, trong khi các tính năng Super VOOC 2.0 và VOOC Air sẽ cung cấp sạc nhanh cả không dây lẫn có dây. Hiệu năng làm việc của thiết bị sẽ không phải là vấn đề do được tích hợp chip Snapdragon 888.

Find X3 Pro dự kiến sẽ chính thức được Oppo tung ra vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4. Song song với Find X3 Pro, Oppo sẽ còn tung ra phiên bản rút gọn của chiếc máy này mang tên gọi Find X3 Lite, Find X3 Neo hoặc Reno 5 5G, tuỳ từng thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Oppo Find X3 Pro lộ thiết kế đặc biệt