Oppo Enco X ra mắt, giá 3,99 triệu đồng

Thục Anh (TH)| 21/04/2021 14:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tai nghe True Wireless Enco X do Oppo hợp tác sản xuất cùng Dynaudio hỗ trợ chống ồn chủ động, pin tối đa 25 tiếng.

OPPO Enco X thuộc dòng tai nghe cao cấp của OPPO ra mắt hàng năm, được trang bị Hệ thống âm thanh DBEE 3.0 do hãng cải tiến cùng công nghệ truyền âm không dây LHDC™, đem lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh Hi-Fi đỉnh cao.

ai nghe Oppo Enco X là sự kết hợp đẳng cấp giữa trình độ công nghệ tiên tiến của Oppo và chất lượng âm thanh chuyên nghiệp của ông lớn trong lĩnh vực âm học từ Đan Mạch, Dynaudio.

Thiết kế hộp đựng dạng viên sỏi đẹp mắt với cách mở nắp tượng tự AirPods. Tuy nhiên, tai nghe không có ký hiệu tai trái và phải nên người dùng dễ nhầm khi bỏ vào hộp. Model này có khả năng chống nước IP4.

thiecc82cc81tkecc82cc81sangtrocca3ng_bbys.jpg

Enco X của OPPO được thiết kế sang trọng

Thời lượng pin tối đa của sản phẩm là 25 giờ nghe nhạc hay 15 giờ gọi điện với hộp sạc. Sau mỗi lần sạc đầy, tai nghe có thể sử dụng liên tục 5,5 tiếng, còn với chế độ chống ồn là 4 tiếng hoặc 20 giờ với hộp sạc. Oppo trang bị cổng sạc Type C cho model này, nhưng lại không hỗ trợ sạc không dây như các đối thủ.

Trang bị chip khử tiếng ồn Bluetooth lõi kép, tai nghe Opoo Enco X có hỗ trợ công nghệ chống ồn chủ động kết hợp. Công nghệ này bao gồm bốn tùy chọn có sẵn: chế độ Chống ồn tối đa để tận hưởng trọn vẹn âm nhạc ngay cả trên đường phố náo nhiệt; Chống ồn tiêu chuẩn để giảm bớt tiếng ồn trong quán cà phê hoặc văn phòng; Chế độ trong suốt (transparency mode) khi người dùng có thể nghe âm thanh xung quanh mà không cần tháo tai nghe ra; hoặc người dùng có thể tắt chức năng khử tiếng ồn.

Model này đuợc trang bị 3 micro, gồm 2 micro ở mặt ngoài và 1 micro bên trong với thuật toán kiểm soát tiếng ồn nhờ đó loại bỏ tiếng gió và tiếng ồn khi gọi điện thoại.

OPPO Enco X cũng thừa hưởng công nghệ độ trễ thấp trên các tai nghe OPPO trước đó. Công nghệ truyền Bluetooth® độ trễ thấp qua hai tai của OPPO Enco X có độ ổn định cao hơn, tối ưu hóa cấp hệ thống cho độ trễ cực thấp và thấp hơn đáng kể so với tai nghe TWS thông thường. OPPO cũng đã cải thiện tính năng đồng bộ hóa nghe nhìn để giảm độ trễ kết nối xuống mức tối ưu.

Với hộp sạc, người dùng có thể tận hưởng 25 giờ nghe nhạc hoặc 15 giờ gọi điện; với tai nghe không có hộp sạc, thời gian sử dụng là 5,5 giờ nghe nhạc hoặc 3,5 giờ gọi điện.

Tại thị trường Việt Nam, tai nghe không dây OPPO Enco X được mở bán với màu trắng, chính thức được bán ra từ ngày 19/4 với giá bán lẻ chính thức 3.990.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Oppo Enco X ra mắt, giá 3,99 triệu đồng