OPPO chuẩn bị ra mắt smartphone màn hình gập giống Galaxy Z Flip3

Thục Anh (TH)| 05/02/2022 15:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một số nguồn tin đáng tin cậy tại Trung Quốc cho biết, OPPO đang làm việc trên mẫu điện màn hình gập dạng vỏ sò của mình và có mức giá rẻ hơn Galaxy Z Flip3 của Samsung.

Mặc dù tiết lộ đã nghiên cứu smartphone màn hình gập hơn 4 năm nay, thế nhưng OPPO mới chỉ bước chân vào lĩnh vực này kể từ khi chiếc OPPO Find N được ra mắt vào giữa tháng 12 vừa qua. OPPO Find N đã đạt được những thành công nhất định trong giới công nghệ khi có thiết kế tối ưu cho việc sử dụng, màn hình hạn chế tối đa nếp gấp cũng như có giá thành hợp lý. Chiếc máy này liên tục cháy hàng tại thị trường Trung Quốc. Và giờ đây, công ty này được cho là đang làm việc chăm chỉ với dòng điện thoại màn hình gập dạng vỏ sò đầu tiên của hãng, có thể thuộc dòng Find.

gsmarena043-1643629061876-1643629062253149460306.jpg
OPPO Find N

Thông tin được xác nhận bởi leaker nổi tiếng Mukul Sharma (@stufflistings) khi cho rằng sản phẩm màn hình gập vỏ sò đầu tiên của OPPO sẽ sớm ra mắt và sẽ có mức giá rẻ hơn so với Galaxy Z Flip của Samsung. Tuy nhiên tên gọi của sản phẩm vẫn còn là ẩn số, Sharma tuyên bố nó sẽ ra mắt như một điện thoại thông minh dòng Find.

Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn cho rằng thương hiệu này đang ấp ủ kế hoạch ra mắt OPPO Find N ở thị trường quốc tế, thậm chí báo cáo còn cho rằng sản phẩm kế nhiệm dòng Find N đang được OPPO nghiên cứu và có thể ra mắt thị trường quốc tế vào năm 2023.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
OPPO chuẩn bị ra mắt smartphone màn hình gập giống Galaxy Z Flip3