Oppo A16k lên kệ

Thục Anh (TH)| 03/12/2021 11:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

OPPO A16k là mẫu smartphone giá rẻ mới của OPPO, nổi bật với thiết kế thời trang và có pin bền bỉ.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào đầu tháng 11 vừa qua, Oppo A16k là chiếc smartphone nhắm đến phân khúc giá rẻ. Điểm nhấn ấn tượng nhất trên sản phẩm là thiết kế mỏng, nhẹ, màn hình với công nghệ đèn nền thông minh AI, mà theo Oppo sẽ giúp bảo vệ mắt người dùng khi sử dụng.

Máy trang bị màn hình 6.52 inch, sử dụng tấm nền LCD IPS với độ phân giải dừn gở mức HD+. Màn hình sử dụng thiết kế "giọt nước" với camera selfie 5MP đặt ở chính giữa. Theo công bố của OPPO thì màn hình trên OPPO A16k cũng được trang bị chế độ bảo vệ mắt giúp trải nghiệm người dùng thoải mái hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

oppo-a16k-1638347844209.jpg
Dù được trang bị một camera, cụm camera ở mặt lưng vẫn thiết kế khá ấn tượng và đẹp mắt

Máy được trang bị thỏi pin dung lượng 4.230mAh, một trong những smartphone có dung lượng pin tốt nhất hiện nay thuộc phân khúc giá rẻ. Đặc biệt, Oppo cho biết sản phẩm được trang bị tính năng tối ưu sạc đêm, cho phép người dùng có thể cắm sạc smartphone qua đêm mà không cần lo lắng đến vấn đề chai pin.

OPPO A16k chỉ có một camera đơn duy nhất ở mặt lưng là camera góc rộng 13MP f/2.2, không có camera macro, camera góc siêu rộng hay camera xoá phông. Sản phẩm chạy trên nền tảng ColorOS 11.1 dựa trên Android 11. Ngoài ra đây cũng là một trong những chiếc smartphone giá rẻ hiếm hoi của OPPO trong phân khúc được xếp hạng chuẩn kháng nước IPX4.

Sản phẩm sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 3,69 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Oppo A16k lên kệ