Ông Trump xác nhận vợ và con trai út không chuyển vào Nhà Trắng

Hà Kim| 21/11/2016 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tổng thống đắc cử Donald Trump chính thức xác nhận rằng Đệ nhất phu nhân Melania Trump và con trai 10 tuổi của họ Barron sẽ vẫn ở lại New York sau khi ông nhậm chức.

Theo Washington Post, bà Melania và con trai không chuyển luôn vào Nhà Trắng cùng ông Trump. Vì vợ chồng Tổng thống đắc cử lo ngại việc chuyển trường sẽ ảnh hưởng tới kết quả học tập của cậu bé.

Đồng thời, chiến dịch tranh cử của ông Trump cũng là khoảng thời gian rất khó khăn với Barron và bà Melania thực sự muốn hạn chế tối đa ảnh hưởng tới con trai.

Ông Trump xác nhận vợ và con trai út không chuyển vào Nhà Trắng

Đệ nhất phu nhân Melania và con trai út sẽ vẫn ở lại New York sau khi ông Trump nhậm chức

Do đó bà Melania và con trai út Barron sẽ vẫn sống trong căn hộ penthouse của gia đình thuộc tòa nhà Trump Tower ở khu Manhattan, New York ít nhất cho tới khi cậu bé hoàn thành năm học ở trường tư Upper West Side vào giữa năm sau. Và bà Melania sẽ chỉ tới Nhà Trắng khi cần thiết.

Ông Jason Miller, phát ngôn viên đội ngũ chuyển giao quyền lực của ông Trump chia sẻ, đây là một thời điểm nhạy cảm khi phải chuyển trường cho Barron ngay giữa năm học.

Nhiều nguồn tin cũng cho biết, bà Melania và Barron có khả năng chuyển tới sống tại Nhà Trắng khi năm học kết thúc, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào được đưa ra.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Trump xác nhận vợ và con trai út không chuyển vào Nhà Trắng