Phát hiện ra ông Trump “phiên bản địa phương"

Hà Kim| 16/11/2016 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đã phát hiện ra một Donald Trump phiên bản "địa phương” ở tỉnh Giresun bên bờ Biển Đen.

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, người đàn ông có vẻ bề ngoài giống Tổng thống Mỹ vừa đắc cử có tên Abdullah Topchu. Ông Abdullah Topchu từng là thống đốc của thị xã nhỏ Koprubasi.

Vẻ ngoài tương đồng với Donald Trump của ông Abdullah đã thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường, họ còn muốn được chụp ảnh với ông. Nhiều người còn hỏi đùa bản sao của ông Trump về tỷ giá của đồng đô la và liệu có tăng lương hay không trong tương lai sắp tới.

Phát hiện ra ông Trump “phiên bản địa phương

Vẻ ngoài tương đồng với Donald Trump của ông Abdullah đã thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường

Bản thân ông Topcu cũng cảm thấy rất thú vị về sự tương đồng của mình với tổng thống mới của Mỹ, ông hài hước nói rằng, "Mọi người lúc nào cũng muốn chụp ảnh với tôi, mà tôi cũng không phản đối. Với ngoại hình giống nhau này, tôi đã trở thành nhân vật nổi tiếng ở địa phương. Mọi người thường hỏi tôi nhiều câu hài hước và tôi cũng trả lời chúng một cách bông đùa".

Ông Topchu hy vọng rằng, ông Trump sẽ thực hiện những tuyên bố của mình là hợp tác với Thổ Nhĩ Kỳ. Ông Topchu cũng mong rằng, nhiệm kỳ Tổng thống của ông Trump sẽ có lợi cho đất nước của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện ra ông Trump “phiên bản địa phương"