Ông Chử Xuân Dũng trở thành tân Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội

Xuân Diệp| 07/11/2017 14:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm qua (6/11), UBND Thành phố Hà Nội chính thức bổ nhiệm đồng chí Chử Xuân Dũng – Phó giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội làm Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội.

Theo quyết định số 7768/QĐ-UBND của UBND TP.Hà Nội, ông Chử Xuân Dũng - sinh ngày 05/11/1973, Phó Giám đốc phụ trách Sở GD-ĐT thành phố Hà Nội được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở GD-ĐT thành phố Hà Nội với thời hạn là 5 năm.

Ông Chử Xuân Dũng trở thành tân Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội

Ông Chử Xuân Dũng tại buổi nhận quyết định.

Ngay sau khi nhận quyết định bổ nhiệm, tân Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội Chử Xuân Dũng cho biết: "Tôi xin cảm ơn Thường trực Thành ủy, Ban thường vụ Thành ủy, Ban Cán sự Đảng UBND TP, Đảng ủy và BGĐ Sở GD-ĐT Hà Nội, nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội Nguyễn Hữu Độ, Lãnh đạo các phòng ban Sở, các đơn vị trực thuộc Sở GD-ĐT Hà Nội đã ủng hộ, tín nhiệm để tôi được nhận trọng trách và nhiệm vụ này”.

“Với trọng trách và thách thức lớn nhưng tôi tin rằng với sự cộng tác, phối hợp chặt chẽ của các đồng chí trong ban giám đốc Sở, sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động cơ quan; sự ủng hộ của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn ngành và sự cố gắng, nỗ lực tiếp thu kinh nghiệm của thế hệ đi trước, chúng tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao”, ông Dũng cho biết thêm.

Được biết, ông Chử Xuân Dũng tốt nghiệp khoa Toán, Đại học Sư phạm Hà Nội, từng giữ chức vụ Hiệu trưởng trường THPT Chu Văn An và sau đó giữ chức Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Chử Xuân Dũng trở thành tân Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội